Cách chèn link in bio Instagram cực đơn giản

Mục lục

Cách chèn link in bio Instagram cực đơn giản. Theo thống kê mới nhất, có khoảng 70% người thuộc thế hệ Millennials – thế hệ thường xuyên tìm kiếm Instagram nhất, có đến 60% xem story mỗi ngày. Vì vậy, đây chính là một hình thức tiếp thị mà các nhà kinh doanh online không nên bỏ qua. Bài viết dưới đây, Kol.com.vn sẽ chia sẻ tới các bạn Cách chèn link in bio Instagram cực đơn giản. Cùng theo dõi bài viết nhé!

Công cụ link in bio là gì?

Link in bio Instagram
Công cụ link in bio là gì?

Link in bio (hoặc Biolink) là một link được gắn ở phần tiểu sử trên kênh Tiktok hoặc InstagramFacebook.

Hãy tưởng tượng BIO link sẽ tương tự 1 cái Visit Card Online, càng có nhiều thông tin cung cấp thì càng có nhiều “điểm chạm” với khách hàng hơn.

Nó cho phép bạn sẻ chia toàn bộ các liên kết có giá trị của bạn với những người theo dõi của bạn, dùng một liên kết độc nhất. Một thứ công cụ mà có thể nói là toàn bộ các link “All in one”.

Cách chèn link in bio Instagram cực đơn giản

Link in bio Instagram
Cách chèn link in bio Instagram cực đơn giản

Campsite

Campsite là một kênh dịch vụ trực tuyến nhằm giải quyết vấn đề không thể thêm đường link vào bài đăng trên mạng xã hội Instagrambằng cách tạo một landing page được cá nhân hóa với một loạt những hình ảnh & liên kết. một khi đăng ký, bạn sẽ nhận được URL campsite.bio mà bạn có thể chèn vào profile Instagram của mình.

Nhấp vào Add New link  kích vào hình thu nhỏ của hình ảnh. Thực hiện các bước này sẽ load một danh sách các bức hình instagram mới nhất của bạn. Nhấp vào hình ảnh bạn mong muốn dùng, sau đó bạn có thể thêm đường link & văn bản cho liên kết. Campsite cũng sẽ mang đến những phân tích căn bản cho các cú nhấp chuột vào liên kết.

Tài khoản Pro có giá $7 (161.000VND)/tháng, trao cho bạn toàn bộ các tính năng trong phiên bản không mất phí cùng với khả năng ẩn logo Campsite, upload hình ảnh tùy chỉnh, truy cập các phân tích nâng cao hơn, sử dụng tên miền phụ tùy chỉnh, hỗ trợ ưu tiên & rất nhiều những tính năng khác.

Metricool

Metricool là một nền tảng mạng xã hội mạnh mẽ với vô số tính năng, đặc biệt trong số đó là khả năng liên kết các link với những bài viết Instagram cá nhân của bạn. nhưng, để tận dụng tính năng này, bạn cần phải nâng cấp lên tài khoản trả phí.

Ít nhấtbạn sẽ trả $9,99 (230.000VND)/tháng (thanh toán theo năm) hoặc $14,99 (345.000VND)/tháng (thanh toán theo tháng), nhưng bạn có thể nhận được rất nhiều chức năngbao gồm công cụ đặt lịch mạng xã hội, theo dõi tăng trưởng, phân tích tương tác cho Instagram, Twitter, trang Facebook  LinkedIn.

Khi mà bạn đã đăng nhập vào Methool & kết nối tài khoản mạng xã hội Instagram của mình, hãy nhấp vào nút Planning trong menu & kích vào kênh Instagram link. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể kiểm tra cách tính năng này hoạt động, với bố cục và giao diện giúp quy trình này đơn giản nhất có thể.

Chia sẻ liên kết trong Stories hoặc trên IGTV

Có rất nhiều cách để dùng Instagram Stories & khiến cho nội dung của bạn nổi bật, bao gồm cả việc thêm liên kết. Nhưng màkhả năng thêm liên kết chỉ khả dụng cho những người dùng được xác minh hoặc có hơn 10.000 người theo dõi.

Nếu như bạn không phù hợp với một trong những tiêu chí đấy, có một vài cách giải quyết bạn có thể thử, nhưng thành thật mà nói, chúng chẳng phải là cách dễ dàng nhất.

Cách tiếp xúc dễ dàng đặc biệt là thêm liên kết của bạn dưới dạng văn bản bình thường. Nó không thể nhấp mặc dù vậy dùng một đường dẫn rút gọn dễ nhớ như đã nêu ở trên có thể khuyến khích những người theo dõi của bạn truy cập vào liên kết.

Bạn cũng có thể thêm một liên kết đến phần mô tả của video IGTV. Điểm mấu chốt với các video IGTV là những người theo dõi của bạn sẽ không nhận ra có một liên kết ở đấy. Họ phải nhấn để mở rộng phần miêu tả  xem liên kết.

Xem thêm: Bio trên TikTok là gì? Cách tạo link Bio đơn giản

Lợi ích của Bio link trên Instagram

Link in bio Instagram
Lợi ích của Bio link trên Instagram

Tăng lưu lượng truy cập

=> Nó có thực sự hiệu quả?

Tất nhiên rồi, với những ai đang hoạt động mãnh liệt trên mạng xã hội instagramnơi mà đã được chứng minh là một trong những kênh thật tự tin nhất để chắc chắn nhãn hiệu  trang web của bạn được hiển thị tối ưu. &, ‘liên kết trong tiểu sử – Bio Link’ là một phần thiết yếu của điều đấy.

Vì kênh instagram không cho phép người sử dụng làm nổi bật các liên kết trong bài viết, nên nó tránh năng lực của bạn để hướng lưu lượng truy cập từ các bài viết đến trang website của bạnBởi vậy, điều cần thiết là tận dụng liên kết trên tiểu sử của chúng ta. Hiện Nó là một vị trí đắc địa để các hãng sản xuất  doanh nghiệp trưng bày các trang web của họ & nó khuyến khích người dùng nhấp qua từ các trang Instagram của họ.

Người kinh doanh, các nhà marketing liên kết (Affiliate Marketer)

Công ty của chúng ta hay cá nhân Bạn đang kinh doanh sản phẩm gì đó, thật tuyệt vời khi qua trang này Khán giả của bạn có thể biết về Bạn  ghé thăm các sản phẩm, dịch vụ Bạn đang cung cấp.

Hoặc bạn cũng có khả năng đang tham gia đối tác làm marketing liên kết cho các doanh nghiệp thì đây là 1 cách xuất sắc để dùng lượng truy cập, fan hâm mộ để tăng lượng doanh thu.

Bằng cách đặt liên kết tùy chỉnh (liên kết tiếp thị – Affiliate link) này vào tiểu sử của bạn để đơn giản dẫn những người theo dõi từ trang truyền thông xã hội của mình đến thẳng trang website của chúng ta để kinh doanh.

Nếu như bạn là chi nhánh của nhiều doanh nghiệpđừng lo lắngBạn sẽ bao gồm nhiều liên kết liên kết vào một đường dẫn của mình thay vì phải liên tục chuyển liên kết, website khác nhau.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chèn link Facebook vào TikTok chi tiết từ A-Z

Cách thêm một liên kết vào câu chuyện Instagram

Link in bio Instagram
Cách thêm một liên kết vào câu chuyện Instagram
Tài đã sử dụng tài khoản Instagram chính thức của HubSpot cho các hướng dẫn này, vì tài khoản cá nhân của Tài chưa được xác minh.
1. Chụp ảnh hoặc tải lên một câu chuyện lên mạng xã hội Instagram Story của bạn, sau đó nhấp vào biểu tượng đường link ở trên cùng bên phải.

2. Tại đây, nhấp vào “+ URL” để thêm liên kết đến trang webNếu bạn quan tâm đến việc liên kết story của bạn với video IGTV của bạn, thay vào đó bạn có thể chọn tùy chọn đấy.

3. Nhập đường dẫn vào hộp văn bản. Khi mà bạn hoàn thành, nhấp vào “Xong” ở trên cùng bên phải.

4. Khi bạn đã sẵn sàng để xuất bản, hãy nhấp vào nút “+ Story” ở dưới cùng bên phải Story của bạn. Bây giờ, story xuất bản của bạn đã có liên kết vuốt lên “Xem thêm”.

Chèn link vào Story Instagram hữu ích như thế nào?

Link in bio Instagram
Chèn link vào Story Instagram hữu ích như thế nào?

Điều hướng người xem Story đến một post khác trên bảng tin của bạn. Đấy thường là post chứa thông tin cần thiết mà bạn muốn nhiều người đọc nó.

  • Dẫn link đến một bài viết khác của bạn trên blog hoặc một sản phẩm nào đấy trên web. Đây chính là 1 cách “easy” giúp cho bạn truyền bá sản phẩm lẫn thương hiệu của mình.
  • Giúp người khác có thể xem “trọn bộ” một video/bài post bất kỳ của bạn. Trong trường hợp bạn đăng lên Story một clip/hình ảnh hướng dẫn nào đấy, việc lẫn link về video hoặc bài viết hoàn chỉnh hơn là một phát minh không tồi để “dẫn dắt” các follower.
  • ngoài ra, chèn đường link về trang chứa nội dung độc quyền hoặc trang kinh doanh cũng được nhiều Instagram-er chọn lựa.

Nhìn chung, nếu đang sở hữu website kinh doanh, kênh vlog hay 1 trang blog cá nhân, việc chèn link từ các trang này vào story kênh instagram sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn sử dụng “một mũi tên trúng luôn 2 đích”. Bởi không những tạo ra nội dung thú vị cho các follower, bạn sẽ tăng traffic cho website hoặc kênh Youtube của mình nữa đấy.

Xem thêm: Những KOL Instagram được yêu thích và có sức ảnh hưởng?

Qua bài viết trên, Kol.com.vn đã chia sẻ tới các bạn Cách chèn link in bio Instagram cực đơn giản. Hy vọng bài viết sẽ mang tới các bạn nhiều thông tin hữu ích. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Vũ Thơm – Tổng hợp & chỉnh sửa

Scroll to Top

Đăng ký thông tin để nhận ưu đãi

Đăng ký thông tin để nhận ưu đãi