Bio trên TikTok là gì? Cách tạo link Bio đơn giản

Mục lục

Bio trên TikTok là gìcách tạo link Bio đơn giản đang là xu hướng trending ở thời điểm hiện tại do các tiểu sử trên các nền tảng đều giới hạn số lượng từ & đường linkBài viết dưới đây, Kol.com.vn sẽ sẻ chia tới các bạn biết Bio là gì trên TikTok? Bio trên TikTok là gì? Cách tạo link Bio đơn giản nhất. Cùng theo dõi bài viết nhé!

Bio trên TikTok là gì?

Bio trên TikTok là gì

Link Bio trên Tiktok dùng để tổng hợp những thông tin, tiểu sử liên quan đến một cá nhân nào đó. Còn Bio Page là trang được liên kết với Bio link.

Để giải quyết vấn đề không thể chèn nhiều hơn 1 liên kết trên mạng xã hội Tiktok, instagramđường link in Bio đã ra đời. Bạn chỉ cần làm ra một trang độc nhất gọi là Bio Page & sử dụng URL đấy để đưa vào profile trên các nền tảng mạng xã hội.

Ví dụ như Bio link Instagram, Bio link Tiktok, Bio link Linkedin, Bio link website, Bio link App,… Để tối ưu hoá trải nghiệm & điều hướng người dùng đến các trang đích mà mình mong muốnmang lại hiệu quả cao cho các chiến lược tiếp thị nội dung đa kênh.

Xem thêm: Cách kiếm tiền trên TikTok online tại nhà hiệu quả

Lợi ích khi sử dụng Bio Link?

Bio trên TikTok là gì

Tăng lưu lượng truy cập

Tất nhiên rồi, với những ai đang hoạt động mạnh mẽ trên kênh instagram, nơi mà đã được chứng minh là một trong những kênh mãnh liệt nhất để bảo đảm thương hiệu & trang website của bạn được hiển thị tối ưu. &, ‘liên kết trong tiểu sử – Bio Link’ là một phần cần thiết của điều đấy.

Vì mạng xã hội Instagram không cho phép người dùng làm nổi bật các liên kết trong bài viết, nên nó tránh năng lực của bạn để hướng lưu lượng click từ các bài viết đến trang web của bạn. Vì như thế, điều cần thiết là tận dụng liên kết trên tiểu sử của bạn. Hiện đây chính là một vị trí đắc địa để các thương hiệu  doanh nghiệp trưng bày các trang website của họ & nó khuyến khích người sử dụng nhấp qua từ các trang Instagram của họ.

Phối hợp với các chiến lược tiếp thị instagram khác , liên kết trong tiểu sử Bio link sẽ tạo ra một loạt thời cơ mới để giúp bạn phát triển công ty của mình.

Cho các Blogger

Quảng cáo blog của bạn trên các tài khoản mạng xã hội là một chiến lược tuyệt vời để hướng người đọc đến những bài viết mà bạn dành nhiều thời gian để tạo. Khi bạn nói về chúng trong bài viết hoặc trong câu chuyện của mình, hãy đảm bảo bạn liên kết blog với tiểu sử của mình để bạn sẽ nhận được nhiều lưu lượng click vào các bài viết trên blog nhất có thể. Bạn có thể sử dụng không gian này để giảng dạy từ các blog của mình hoặc chỉ nôm na là sẻ chia một đoạn giới thiệu để lôi kéo những người theo dõi bạn nhấp vào liên kết trong tiểu sử của bạn  đọc phần khác.

Cho Youtuber

Sử dụng một liên kết trong tiểu sử của bạn để truy cập trang YouTube của bạn sẽ là một cách tuyệt vời để hấp dẫn người theo dõi đến trang của bạn. Giờ đây đã có các nền tảng video ngắn hơn, khác như IGTV  TikTok, bạn sẽ đăng một phần video của mình lên đó  sau đấy khuyến khích người theo dõi xem phần khác trên video YouTube của bạn bằng cách truy tìm liên kết trong tiểu sử của bạn. Đây có thể là 1 cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý của họ trong phần mềm họ thích  sau đấy khi họ thu hút được họ, họ sẵn sàng thoát khỏi ứng dụng để xem phần khác của video.

Tiết kiệm khoản chi

Để tạo 1 trang website dạng hồ sơ cá nhân CV bạn phải bỏ khoản chi cho tên miền & hosting cũng giống như chi phí thuê thiết kế website. Mà việc này thật sự tốn kém, trong phần dưới Simple Page sẽ giúp ích cho bạn tạo BIO Page miễn phí cả domain name  hosting.

Thể hiện sự chuyên nghiệp

Thay vì bạn phải giới thiệu bạn là ai thì việc dùng BIO link được xem như Card visit online giúp bạn bè, đối tác, khách hàng đơn giản kết nối với bạn hơn cũng giống như tăng uy tin & sự chuyên nghiệp trên mạng.

Đơn giản dễ sử dụng

Ở phần sau Simple Page sẽ chỉ dẫn bạn tạo bio page cực kỳ dễ dàng. Chỉ trong 5 phút bạn sẽ có ngay một link bio cực kỳ thích mắt để chèn vào tài khoản các mạng xã hội như Tiktok, mạng xã hội Instagram, Facebook….

Xem thêm: Cách làm video TikTok triệu view cực đơn giản

Cách để tạo Link in Bio đơn giản

Cách tạo Bio link bằng Kol.com.vn

Bio trên TikTok là gì

Kol.com.vn là một nền tảng tạo Bio link vô cùng chuyên nghiệp giúp cho bạn thiết kế biolink gắn trên hồ sơ mạng xã hội. Công cụ này có mẫu kho bố cục và giao diện đồ sộ tất cả các ngành nghề, kết hợp với rất nhiều chức năng chèn link, chỉnh sửa, sẽ giúp Bio đường link của bạn trông đẹp mắt hơn.

  • Tạo BIO đường link đơn giản chỉ với 3 bước
  • Không giới hạn số lượng link liên kết trên bio page
  • Sở hữu +300 mẫu BIO link đa ngành, phong cách
  • Dễ dàng phân tích lượng truy cập hàng ngày
  • Dễ dàng tùy biến giao diện theo phong cách cá nhân

Bước 1: Tạo tài khoản

Bạn truy cập vào đường link: Kol.com.vn để tạo tài khoản. Tại đây thì bạn chỉ cần dùng Email & tạo mật khẩu là đã có thể đăng ký ứng dụng.

Khi đăng ký được tài khoản, bạn tiến hành đăng nhập vào ô gốc bên phải màn hình.

Bước 2: Thiết kế Biolink

Rất nhiều mẫu bio đường link đã được tạo sẵn giúp bạn tiết kiệm thời gian thiết kế. Bạn chỉ cần lựa chọn mẫu, sau đó bấm dùng & chỉnh sửa lại thông tin trong mẫu là bạn đã có thể tạo được một đường link bio riêng cho mình.

Bước 3: Hoàn thành Biolink

Sau khi tiến hành chỉnh sửa xong các thông tin cá nhân, thêm ảnh đại diện,… Bạn cập nhật lại mẫu bio link & tiến hành sử dụng. Qúa trình này chỉ mất của bạn từ 15 – 20 phút, tiết kiệm rất là nhiều thời gian cho bạn.

Tạo Bio link miễn phí bằng Biopage.vn

Bio trên TikTok là gì

Biopage.vn là nền tảng miễn phí thứ 2 giúp tạo link Bio tiktok miễn phí, hãy thực hiện tạo Bio link với Bio page bằng những bước sau:

Bước 1: Truy cập vào đường link Biopage.vn > nhấn đăng ký tài khoản

Bước 2: Chọn giao diện bio phù hợp với mình rồi tiến hành sửa thông tin, hình ảnh theo ý thích.

Bước 3: Xuất bản bio page và gắn link lên phần tiểu sử TikTok.

Bạn cũng có thể xem video hướng dẫn chi tiết tại đây: https://biopage.vn/huong-dan-tao-bio-page

Tạo Bio link bằng ATP Link

Bio trên TikTok là gì

ATP Link mà một công cụ chuyên tạo Bio link miễn phí do đội ngũ ATP software vừa mới phát triển. Điểm hay của khi dùng ATP Link như sau:

  • Có bộ thư viện đầy đủ, vào chỉnh sửa kéo thả (ai cũng làm được)
  • Dùng nó hoàn toàn miễn phí (không phải tốn việc setup domain, hosting,…)
  • Có tên miền không mất tiền cho ae sử dụng, hoặc rút gọn đường link thông qua bitly/sum rồi chèn vào hồ sơ (sẵn đo lường click luôn)
  • Thậm chí ae cũng có thể trỏ domain riêng nếu mong muốn
  • Tính năng bộ kéo thả đa dạng, dễ giúp ae sáng chế theo ý thích
  • Đáng chú ý tại ATP Link còn có rất là nhiều kho bố cục và giao diện miễn phí khác & mini tools trên chính nền tảng nà

Bước 1: Đăng ký tài khoản tại atplink.com

Nhập thông tin nhiều loại thông tin cá nhân, gồm có Email & Password, sau đấy bấm nút đăng ký.

Bước 2: Thực hiện thiết kế tại phần Dashboard

Tại ATP Link bạn sẽ tạo bio vô cùng đơn giản, web đã có sẵn các template có sẵn, bạn chỉ việc chọn  chỉnh sửa lại thông tin. Ngoài ranếu như bạn muốn tạo sự khác biệt thì có thể tự trí tuệ sáng tạo ra những thiết kế như ước muốn.

Tuy mang ý nghĩa là trang cập nhật “tiểu sử”, tuy nhiên chúng ta vẫn có thể trí tuệ sáng tạo chúng để giới thiệu nhiều hơn về các thông tin/liên kết khác, VD như:
  • Chèn thêm hình ảnh, avatar,…
  • Các liên kết đến sản phẩm đang bán hàng
  • Trang blog của chúng ta
  • Đường link dẫn đến các liên kết mạng xã hội (Facebook, Youtube, mạng xã hội Instagram,…)
  • Link bán hàng/affiliate đến shopee (thông qua nền tảng của accesstrade)

Bước 3: Hoàn thành bio link

Sau khi thêm ảnh đại diện, đổi nền, thêm các nút  đường link dẫn là mình đã có thể hoàn thành link Bio, gắn trên hồ sơ Tiktok hoặc trang Facebook hay các nền tảng khác đều được.

Xem thêm: Tận Dụng Beauty Influencer trên TikTok Cho Chiến Dịch Marketing

Qua bài viết trên, Kol.com.vn đã chia sẻ tới các bạn Bio trên TikTok là gì? Cũng như cách tạo link Bio đơn giản trên 3  nền tảng miễn phí của Việt Nam. Hy vọng bài viết sẽ mang tới các bạn nhiều thông tin hữu ích. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Vũ Thơm – Tổng hợp & chỉnh sửa

Scroll to Top

Đăng ký thông tin để nhận ưu đãi

Đăng ký thông tin để nhận ưu đãi