Trà sữa bao nhiêu calo? Lời khuyên từ các chuyên gia của FITI

Mục lục

Bạn có biết trong trà sữa bao nhiêu Calo hay không? Một thức uống yêu thích của nhiều người? Nhưng sử dụng thường xuyên có gây béo phì hay không? Lời khuyên bổ ích nào dành cho bạn đến từ các chuyên gia của FITI? Cùng đọc ngay kiến thức trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giải đáp: Trà sữa bao nhiêu calo?

Trà sữa là một thức uống ưa chuộng của nhiều bạn trẻ hiện nay. Tuy nhiên ít ai biết được chính xác Trà sữa bao nhiêu calo? Trong một ly trà sữa khoảng 480ml mà bạn uống, có chứa đến 278 calo. Đây là một mức calo cực cao cho một đồ uống phổ biến này.

Giải đáp: Trà sữa bao nhiêu calo?
Giải đáp: Trà sữa bao nhiêu calo?

Trong trà sữa còn chứa các thành phần như:

  • Chất béo: 0.6gr

  • Carbs: 68gr

  • Protein: 1.2gr

Do đó, tuỳ thuộc vào hàm lượng đường, sữa, nguyên liệu pha chế, hương hiệu sử dụng mà lượng calo sẽ khác nhau. Tuy nhiên hàm lượng calo lớn như vậy, uống nhiều sẽ không có lợi cho cơ thể và sức khỏe con người. Uống trà sữa có béo không? Cân hoạt động bao lâu để tiêu tốn hết lượng calo mà trà sữa cung cấp cho cơ thể? Tìm câu trả lời với thông tin được chia sẻ trong các phần tiếp theo nhé!

2. Chạy bộ bao nhiêu phút để tiêu hao hết lượng calo trong trà sữa?

Hàm lượng calo lớn từ trà sữa cung cấp cho cơ thể, nếu muốn tiêu hao hết toàn bộ bạn phải hoạt động rất nhiều. Theo các chuyên gia từ FITI cho biết, để tiêu hao 350 – 500 calo trong 1 ly trà sữa uống vào, bạn cần phải chạy bộ ít nhất 33 phút đồng hồ, nếu đạp xe bạn sẽ mất khoảng 42 phút, còn tham gia khiêu vũ phải mất hơn 98 phút.

Chạy bộ bao nhiêu phút để tiêu hao hết lượng calo trong trà sữa?
Chạy bộ bao nhiêu phút để tiêu hao hết lượng calo trong trà sữa?

Do đó nếu bạn không hoạt động thì lượng calo trong trà sữa sẽ tích tụ lại và dẫn đến nhiều nguyên nhân. Đặc biệt không nên sử dụng nó khi bạn đang trong chu trình giảm cân hoặc muốn giữ vóc dáng thon gọn, cân đối.

3. Uống trà sữa có béo không? Lời khuyên từ chuyên gia FITI

Theo chuyên gia dinh dưỡng, cơ thể con người 1 ngày nạp tối đa là 2000 calo cho các hoạt động của mình. Trong khi đó, nếu bạn uống 1 ly trà sữa đã nạp từ 350 – 500 calo vào cơ thể, nó tương ứng với 17% giá trị dinh dưỡng hàng ngày mà bạn nạp vào cơ thể.

Uống trà sữa có béo không? Lời khuyên từ chuyên gia FITI
Uống trà sữa có béo không? Lời khuyên từ chuyên gia FITI

Vì vậy, khi uống nhiều trà sữa và uống thường xuyên cùng với những thực phẩm khác trong ngày sẽ khiến lượng calo nạp vào cơ thể tăng vượt mức cho phép. Điều này khiến nó không thể tiêu hao hết năng lượng dẫn đến tình trạng béo phì. Đặc biệt ở vòng eo, hông sẽ tích tự cực nhiều bởi hàm lượng đường lớn chứa trong trà sữa.

Vì vậy, theo các chuyên gia FITI, nếu bạn muốn giữ gìn vóc dáng hoàn hảo cho bản thân, tốt nhất nên hạn chế sử dụng loại đồ uống này. Nếu bạn quá đam mê với nó, có thể uống 1 – 2 lần/tuần. Tuy nhiên, không nên thêm topping, trân châu, tương lượng đá để giảm bớt lượng calo nạp vào cơ thể.

Ngoài ra, nếu bạn giảm cân thì không nên uống trà sữa. Muốn hiệu quả tốt nhất còn cần kết hợp với các bài tập luyện thể dục thể thao khoa học, hiệu quả. Kết hợp cùng một thực đơn ăn uống lành mạnh, hiệu quả chính là bí quyết giúp bạn sống khỏe mạnh hơn và sẵn sàng diện những bộ đồ bó sát khoe trọn đường cong cơ thể mình.

Như vậy, FITI đã giúp bạn có được đáp án cho thắc mắc “Trà sữa bao nhiêu calo?” Hàm lượng calo trong trà sữa lớn, nên bạn cần hạn chế sử dụng nó thường xuyên. Muốn duy trì vóc dáng thon gọn, cân đối, kiêng trà sữa là chưa đủ, mà còn cần đăng ký tham gia các khóa học từ FITI. Các chuyên gia, giảng viên của FITI sẽ đồng hành cùng bạn trên còn đường duy trì sức khỏe, sắc vóc, đặc biệt hỗ trợ bạn giảm cân cực hiệu quả.

Thông tin liên hệ với FITI:

  • Website: https://fiti.vn/ 

  • Điện thoại: 087.734.9984

  • Email: [email protected]

  • Địa chỉ: 10 – 12 đường số 3, KDC Đại Phúc, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM

 

Scroll to Top

Đăng ký thông tin để nhận ưu đãi

Đăng ký thông tin để nhận ưu đãi