Tổng hợp tất cả các quảng cáo hay nhất Việt Nam bạn cần biết

Mục lục

Quảng cáo hay nhất Việt Nam là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề quảng cáo hay nhất Việt Nam. Trong bài viết này, kol.com.vn sẽ viết bài Tổng hợp tất cả các quảng cáo hay nhất Việt Nam bạn cần biết

Edu2Review 1. giới thiệu gây quỹ “6 triệu ly sữa” của Vinamilk

giới thiệu mở đầu với hình ảnh các quả bóng bay cao trên bầu trời xanh dưới nền nhạc của bài hát “Để gió cuốn đi”, câu hát “Sống tại đời sống cần có một tấm lòng. Để làm gì em biết không?” cứ nhẹ nhàng vang lên. Hình ảnh những em bé nhỏ nghèo ở chốn thôn quê với nét mặt ánh lên niềm hạnh phúc khi được uống sữa Vinamilk được đánh giá là một hình ảnh nhẹ nhàng, giản dị mà gợi nên bao rung cảm, xót xa.

Quảng Cáo Hay Nhất Việt Nam

Hình ảnh mở đầu của đoạn quảng cáo với những quả bóng bay trên trời cao (Ảnh trích từ TVC)

có thể nói, Vinamilk đã tạo được một quảng cáo thắng lợi về cả mặt âm thanh lẫn hình ảnh, nhất là tại việc truyền tải, thuyết phục người coi biết được ý nghĩa của việc gây quỹ “6 triệu ly sữa”. không hề có những cao trào, kịch tính, chỉ đơn thuần là những hình ảnh bình dị nhất, đời thường nhất, cùng với giai điệu bài hát quen thuộc đã có thể hoàn toàn chinh phục được người xem.

Xem thêm: Tổng hợp 10 danh hài Việt Nam nổi tiếng đình đám nhất nam 2020

Edu2Review 2. giới thiệu bánh Chocopie của Orion

Vào cuối năm 2010, hãng Orion tung ra đoạn giới thiệu với thông điệp “Tình như Chocopie”. Hình ảnh hai bạn bè nhường nhau chiếc bánh được ông đồ tặng làm người xem cảm nhận thấy thật cute , cute, từ đó nêu bật lên chữ “Tình”. Đoạn quảng cáo đã giúp Orion truyền đi thông điệp mến thương đến với toàn bộ mọi người thông qua chiếc bánh chocopie ngọt ngào.

Hình ảnh hai anh em nhường nhau chiếc bánh khiến người xem vô cùng thích thú và cảm động (Ảnh trích từ TVC)

Hình ảnh hai bằng hữu nhường nhau chiếc bánh khiến người coi rất yêu thích , cảm động (Ảnh trích từ TVC)

Orion đã cực kì chiến thắng sau chiến dịch giới thiệu bánh Chocopie với thông điệp “Tình như Chocopie”, biểu hiện  nhất qua việc bài hát ‘‘Nụ cười cợt tròn tròn như bánh Chocopie” đã trở nên rất thân thuộc với trẻ em nói riêng , người xem truyền hình nói chung.

Edu2Review 3 Chiến dịch quảng cáo “2nd Lives” của Coca Cola

trong chiến dịch “2nd Lives”, Coca Cola đã thật sự khiến người xem phải tuyệt vời bởi sự sáng tạo không giới hạn của mình bằng cách thiết kế một bộ nắp đa năng giúp “hồi sinh” những chiếc vỏ chai rỗng tưởng chừng như loại bỏ.

cocacola

Giờ đây, chiếc vỏ chai rỗng lại trở thành một trợ năng đắc lực tại việc rèn luyện thể dục thể thao của ông cụ (Ảnh trích từ TVC)

Cận cảnh bộ nắp đa năng đã hồi sinh những chiếc vỏ chai trống rỗng

Cận cảnh bộ nắp đa năng đã hồi sinh những chiếc vỏ chai trống rỗng

Đoạn qoạn giới thiệu là tập hợp các cảnh sinh hoạt hết sức đời thường của con người Việt Nam, hình ảnh của Coca Cola có mặt xuyên suốt , gắn bó với người Việt ở mọi lúc mọi nơi, trong từng ngóc ngách cuộc sống. bằng việc thiết kế bộ nắp “đa năng”, Coca Cola đã giúp cho cuộc sống thường hay nhật đơn giản hơnthú vị hơn  tươi mới hơn. Quả thực, đây không hề là một giới thiệu quá thành công , sáng sủa tạo hay sao?

Xem thêm: Bật mí bí quyết làm sao để nổi tiếng nhanh nhất trên internet ngày nay

Edu2Review 4. quảng cáo sữa Zinzin cuả công ty Elovi

“Bay cao nào, nhảy cao nào, nào nhảy cùng Zinzin”, chỉ cần nghe các câu hát đấy thôi, hẳn là đa số toàn bộ mọi người đều biết được đây chính là giới thiệu của hàng hóa gì. Với giai điệu đặc trưng , hình ảnh hoạt hình hài hước, đoạn giới thiệu đã thật sự gây ấn tượng với người tiêu dùng chính của hãng là các em không đủ nhi , tạo ra một cơn sốt Zinzin tại người sử dụng.

Hình ảnh hoạt hình vui nhộn, đáng yêu của “Zinzin” trong đoạn quảng cáo (Ảnh trích từ TVC)

Hình ảnh hoạt hình hài hướcxinh đẹp của “Zinzin” trong đoạn giới thiệu (Ảnh trích từ TVC)

Edu2Review 5. quảng cáo “Về nhà đón Tết – Gia đình trên hết” của Neptune

Tiếp tục thành công của chuỗi quảng cáo “Về nhà đón Tết – Gia đình trên hết”, năm 2017 này Neptune đem lại cho khán giả câu chuyện về các người con ăn Tết xa quê: là chàng trai phải ở lại làm thêm để có tiền trang trải học phí, là người con xa quê nhớ da diết cái Tết Việt Nam, là cô nàng từng vùng vẫy khắp chốn nay nuối tiếc về những cái Tết không bên cạnh mẹ cha, là câu chuyện của bác lái tàu hy sinh cái Tết của riêng mình cho sự sum vầy của bao người đối diện.

4 nhân vật chính trong đoạn quảng cáo Tết 2017 cảm động của Neptune (Ảnh trích từ TVC)

4. hero chính tại đoạn quảng cáo Tết 2017 cảm động của Neptune (Ảnh trích từ TVC)

Xem thêm: Hướng dẫn tất cả các công ty quảng cáo MC nổi tiếng tại Việt Na
Chỉ khi đi xa, loài người ta mới thấu hiểu được như thế nào gọi là nhớ nhà, như thế nào gọi là trống trải. Với họ, khát khao lớn nhất không gì khác ngoài việc được sum vầy, được đoàn tụ cùng những người họ yêu thươngthế nên, Tết này, hãy về nhà! Tết là để trở về, để đoàn viên  để san sẻ mến thương, chỉ khi bên cạnh gia đình, chúng ta mới thực sự có Tết. Tình thân là điều thiêng liêng  đẹp đẽ nhất, thế nên hãy quay về khi còn có khả năng  hãy trân trọng từng giây phút được ở bên nhau!

Edu2Review 6. quảng cáo “Người trao Tết sum vầy” của Pepsi

Khi các ngày cuối năm sắp qua đi, Tết đã về rất gần, ai ai cũng đều háo hức mong muốn trở về đoàn tụ bên gia đình của mình, thì ở đâu đó ngoài kia, vẫn còn những loài người đang ngày đêm tận tâm với công việc, những người chuẩn bị và sẵn sàng tấn công đổi cái Tết của riêng mình để đem đến sự sum vầy vẹn tròn cho người đối diện – họ, chứ không phải ai khác, là những Người trao Tết sum vầy.

Hình ảnh của người cha – Người trao Tết sum vầy đang tận tuỵ với công việc (Ảnh trích từ TVC)

Hình ảnh của người cha – Người trao Tết sum vầy đang tận tuỵ với công việc (Ảnh trích từ TVC)

Đoạn quảng cáo là câu chuyện về một người cha quên đi cái Tết của chủ đạo mình để miệt mài với công việc trên đường ray. Chàng trai đi học xa về đã cùng chung tay với cha mình giúp rất nhiều người trên đoàn xe được không gây hại về nhà đón Tết. Gói gọn tại một đoạn phim ngắn chưa đầy 3. phút ngắn ngủi, Pepsi đã thay mặt hàng triệu người dân Viet Nam gửi lời cảm ơn  tri ân đến sự cống hiến  hi sinh của các loài người thầm lặng.

Edu2Review 7. quảng cáo “Tinh tuý vị thời gian” của Vinacafe

Chỉ 45s quảng cáo qua giọng kể khoan thai, từ tốn được kết thúc bằng thông điệp “Tinh túy vị thời gian”, Vinacafe đã sản sinh ra sự khám phá cho người coi thông qua tuyên bố “Những di sản vượt thời gian của chúng tôi” cùng lúc đó khẳng định “hương vị nguyên bản” 100%.

Vinacafe đã kể nên một câu chuyện rất hay , thân mật về những kinh nghiệm tại suốt hơn 4. năm qua  tình yêu của bao thế hệ con người đã đến với cà phê bằng tất cả tâm huyết, đam mê, họ – chứ chẳng hề ai khác, là người thấu hiểu hết tinh hoa tại hương vị thơm ngon nguyên bản của cà phê.

Công đoạn lựa chọn hạt cà phê đạt chuẩn của Vinacafe (Ảnh trích từ TVC)

Công đoạn lựa chọn hạt cà phê đạt chuẩn của Vinacafe (Ảnh trích từ TVC)

Edu2Review 8. quảng cáo mì Hảo Hảo “Cảm nhân từng giây hạnh phúc”

Đoạn quảng cáo của Hảo Hảo với thông điệp “Cảm nhận từng giây hạnh phúc” là những thước phim mê hoặc người coi bằng vẻ đẹp ấn tượng mà bình dị, quen thuộc của cảnh sắc , con người nước ta được Hảo Hảo đã khắc ghi tại suốt chiều dài của đất nước: “Dẫu thời gian mang đến nhiều đổi thay, các điều tuyệt vời vẫn mãi luôn còn đó với mảnh đất này…”.

Hình ảnh đất nước, con người Việt Nam được hiện lên thật gần gũi và thân thương trong đoạn quảng cáo của Hảo Hảo (Ảnh trích từ TVC)

Hình ảnh quốc giacon người Viet Nam được hiện lên thật gần gũi  thân mến trong đoạn quảng cáo của Hảo Hảo (Ảnh trích từ TVC)

Nguồn: https://edu2review.com/

Scroll to Top

Đăng ký thông tin để nhận ưu đãi

Đăng ký thông tin để nhận ưu đãi