Micro kol là gì? Các phương pháp sử dụng Micro kol

Mục lục

Micro kol là gì là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề micro kol là gì. Trong bài viết này, kol.com.vn sẽ viết bài Micro kol là gì? Các phương pháp sử dụng Micro kol

Micro KOLs, họ là các ai?

KOLs là những người có tầm tác động KOL có độ phủ bé dạithường là các thị trường ngách, thị trường chuyên sâu. dù rằng không có một tiêu chí cụ thể chính thức nào cho việc bạn chia loại KOL các người tác động siêu bé dại này. các người tác động trên Facebookinstagram, dựa trên số lượng người theo dõi họ có thể áng chừng mức độtrong số đó Micro KOL có từ 10K đến 200K khán giả.

Xem thêm: Tvc là gì? Tính đa năng của Tvc mới nhất 2020

micro kol

Melilim Fu

Sự hiệu quả của chiến lược sử dụng Micro KOL

Micro KOL khuyến khích người dùng tạo ra nhiều thông tin nội dung cho xây dựng nhãn hiệu

Cùng một ngân sách cho tiền bạc chiến dịch KOL marketing thay vì làm việc với một vài Macro KOL có sức tác động lớn. Thì bây giờ bạn có thể làm việc với vài trăm đến hàng ngàn Micro KOL. vì thế mà những nội dung thông tin, hình ảnh nhãn hiệu của bạn bao phủ trên khắp kênh mạng xã hội. Như một làn sóng lớn ập vào người tiêu dùngđó chính là cú hit đẩy cao trào cho chiến dịch KOL maketing.

bên cạnh đó bạn còn tạo được thông tin có độ thú vị giúp cho bạn bè của các KOL Micro. tạo ra hiệu ứng những thông tin giới thiệu hoàn toàn miễn phí cho việc xây dựng nhãn hiệu của doanh nghiệp.

micro kol là gì

Micro KOL đạt cho được sự tương tác cao hơn

Cá nhân người tiêu dùng luôn chú trọng vào những mối quan hệ cá nhân của họ với các KOL Micro hơn là những nội dung đưa tính quảng cáo của nhãn hàng. thế nên Micro KOL dám chắc là thu được sự tương tác lớn hơn.

Xem thêm: Koi và influence là gì? Mối quan hệ giữa koi và influence là gì?

 các tương tác đó được đến từ những mối quan hệ Micro KOL thật sự của họ. đấy là mối quan hệ tương tác hoàn toàn tự nhiên , đưa tính khách quan. khách hàng đến với thương hiệu đưa cả lòng tin vào những Micro KOLs của mình. rõ rệt mức độ uy tín của mối quan hệ thân mật sẽ cao hơn những KOL thường hay.

Cảnh giác với Micro KOL “ảo”

Rẻ nhưng khó lần

Micro KOL có giá rẻ  là một giải pháp để dành chi phí truyền thông hiệu quả. tuy nhiênvấn đề lại nằm ở chỗ chưa có tiêu chuẩn thù lao dành cho đối tượng mục tiêu này tại thị trường nước ta.

cho dù tỷ lệ tương tác của Micro KOL có khả năng cao hơn các người nổi tiếng nổi tiếng nhưng xét về số lượng thì không thể so sánh được. Đây cũng là lý do khiến những influencer có lượng follower nhỏ dại hay mới vào nghề thường không có thu nhập cao khi cộng tác với nhãn hiệu hoặc agency.

Đều này những doanh nghiệp nên tận dụng trước khi có nhiều tiêu chuẩn mới dùng cho cách Micro KOL.

micro kol la gi

“Người nổi tiếng” không follower

Internet hiện nay không thiếu công cụ để những account mạng xã hội ăn lận  tạo ra một lượng lớn khán giả ảo, thu hút sự quan tâm của những marketer “nhẹ dạ”.

Một bào chế do công ty đo đạc chiến dịch quảng cáo CampaignDeus hành động cho chúng ta thấy vẫn có đến 12% số Micro KOL chuyên nghiệp ở Anh mua follower giả tại vòng 6. tháng đầu năm 2018.

vấn đề mà đa phần những marketer tìm kiếm ở Micro KOL chủ đạo là tương tác sâu với một bộ phận khán giảtuy nhiên làm sao có khả năng tương tác khi những follower kia không tồn tại? không chỉ phung phí chi phí  công lao, làm việc với những Micro KOL ăn lận như vậy thậm chí còn có khả năng gây tác động đến uy tín của nhãn hiệu mà những marketer đang dày công xây dựng.

Nguồn: https://wikimarketing.vn/
Scroll to Top

Đăng ký thông tin để nhận ưu đãi

Đăng ký thông tin để nhận ưu đãi