Hướng dẫn bí quyết có lời dẫn chương trình khai trương hay nhất

Mục lục

Khi một cửa hàng hoặc một nhãn hiệu mới ra lò thì việc đầu tiên của người đại diện cho nhãn hiệu phải lên mở đầu trương trình, vậy làm sao để có được lời dẫn chương trình khai trương hay thì mời bạn xem qua bài viết nhé. Hôm nay, kol.com.vn sẽ viết bài Hướng dẫn bí quyết có lời dẫn chương trình khai trương hay nhất.

Lời dẫn chương trình có vai trò như thế nào tại tổ chức khai trương ?

Một MC dẫn chương trình chuyên nghiệp thổi hồn vào chương trình không thể thiếu lời dẫn chương trình hay, tuyệt hảo. Lời dẫn chương trình giữ nhiệm vụ đặc biệt để xây dựng nên ngày lễ khai trương thành công. Quan trọng lời dẫn đi sát kịch bản, là một công cụ số 1 của người dẫn chương trình trong việc dẫn dắt, kết nối toàn bộ mọi người khi sự kiện diễn ra.

Tổ chức khai trương bản thân nó đã chứa đựng một ý nghĩa lớn lao, đánh dấu sự bắt đầu hoạt động, tăng trưởng của một công ty. Lời dẫn hay có khả năng tạo ra được ý nghĩa xuất sắc cho sự kiện, đem thông điệp của công ty truyền tải đến mọi người một cách trọn vẹn.

lời dẫn chương trình khai trương

>>>Xem thêm: Tổng hợp tất cả các công ty truyền thông nổi tiếng Việt Nam

Cũng giống như các tổ chức chương trình sự khiếu nại khác thì lời dẫn chương trình khai trương doanh nghiệp gồm có phần mở đầuthông tin chính, giới thiệu doanh nghiệp, dẫn kết thúc. Mỗi phần lại được chú trọng câu từ theo chế độ không giống nhau nhằm mang lại hiệu quả truyền đạt tốt nhấtthế nêncông ty cần chú trọng viết lời dẫn hay, tuyệt vời để tạo được sự liên kết của các phần trong chương trình, giữ lửa cho người tham dự sự kiện.

Lời dẫn chương trình hay gồm những cái gì ?

Lời dẫn chương trình tùy thuộc theo đặc điểm , thuộc tính chương trình khai trương mà doanh nghiệp có thể soạn lời theo các cách không giống nhau. Tuy vậy một lời dẫn khai trương hay cần đầy đủ phần chào mừng, nội dung , dừng lại theo đúng khung sườn kịch bản của buổi lễ.

lời dẫn chương trình khai trương

>>>Xem thêm: Influencer marketing là gì? Mục tiêu của Influencer marketing là gì?

Lời dẫn phần chào mừng

Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiết lộ lý do về Việt Nam tham gia " Ca Sĩ Bí Ẩn"

Lời dẫn mở đầu vô cùng quan trọng nhằm xây dựng điểm nhấn cho khách khứa tham dự. Câu chào mở đầu rất quan trọng. Để chinh phục người theo dõi một câu chào chuẩn, tuyệt vời sẽ là điểm cộng của doanh nghiệp tại mắt người sử dụng.

Người MC có khả năng mở đẩu theo kiểu đơn giản  truyền thống như “Xin nồng nhiệt chào mừng quý vị đã đến với buổi lễ khai trương của công ty X”. Người dẫn cũng có khả năng mở đầu chuyên nghiệp hơn với dạng “Chào mừng quý vị đến với buổi lễ khai trương của doanh nghiệp X hôm nay.

Lời dẫn phần thông tin

Phần nội dung là phần tối quan trọng của bữa tiệc khai trương do đó, lời dẫn ở phần này cũng cần trau chuốt, kĩ càng hơn. mở đầu lời dẫn của mỗi phần nhỏ dại tại chương trình cần có “Kính thưa quý vị”  lời dẫn dừng lại mỗi phần không thể thiếu “Cảm ơn”. Khi MC giới thiệu người quan trọng cần nói dạng câu “Xin trân trọng, xưng hô khi giao lưu cần nói các câu dạng “Thân mến”. Nói tóm lại, người dẫn nên sử dụng ngôn từ linh động, phong phú.

Truy lùng" danh tính nam MC dẫn chung kết Gương mặt truyền hình 2018

Chẳng hạn như một đoạn dẫn mở đầu cho thông tin chính của chương trình khai trương:

“Kính thưa quý vị, sau một thời gian dài cố gắng xây dựng  hoàn tất tòa tháp, ngày hôm nay, chúng ta cùng tụ họp trong đây để cùng chứng kiến khoảnh khắc doanh nghiệp mà chúng ta đặt vào đấy rất nhiều tâm huyết chủ đạo thức thành lập, đi vào hoạt động. Hãy cùng Quan sát ngắm khoảnh khắc ý nghĩa này.

Kính thưa quý vị, buổi lễ khai trương doanh nghiệp X chính là điểm bắt đầu cho sự phát triển sau này của quý công ty. Để có được những bước đi vững chắc trong tương lai, chúng tôi mong có sự đồng hành của toàn thể nhân viênngười tiêu dùng  cộng tác. Buổi khai trương có thể mở ra nhiều mong rằng  các khởi đầu thắng lợi cho quý công ty.”

Kết thúc chương trình

Chương trình Khai trương của quý doanh nghiệp xin được phép khép lại tại đây. Một lần nữa xin cảm ơn quý vị đại biểu, các vị khách quý đã đến chung vui vào ngày rất ý nghĩa này. Kính chúc quý vị thật nhiều sức khỏe, sẽ trở nên người đồng hành cúng quý doanh nghiệp trên chặn đường sau này. Xin kính chào, hẹn gặp gỡ lại.

Lễ khai trương chiến thắng không những phụ thuộc vào việc doanh nghiệp sáng sủa tạo ra lời dẫn hay  hấp dẫn. Ngoài lời dẫn hay, MC còn cần kết hợp ngôn từ với những kỹ những biểu cảm. Đó là ngôn từ cơ thể như tay, đầu, mắt, miệng, di chuyển… được coi như các thứ rất quan trọng để tạo sự ăn nhịp tự nhiên trên sân khấu. Giọng nói chuẩn, tròn vành rõ ràng chữ sẽ đóng góp vào việc làm lời dẫn khai trương thêm đặc sắc, thú vị.

Kịch bản khai trương thành lập nhà hàng cụ thể

Đón khách

đón khách khai trương

Tiến hành nghi lễ

MC giới thiệu chương trình

mc lễ khai trương

Cần chọn lựa MC dẫn dắt phù hợp để chương trình xảy ra trơn tru

Biểu diễn múa lân, văn nghệ

Tet19: Đầu Năm đi xem múa Lân và dự lễ "khai quang điểm nhãn" ở ...

Chủ doanh nghiệp phát biểu  nói lời cảm ơn

lời phát biểu của doanh nghiệp

Lời phát biểu của chủ doanh nghiệp cũng là lời cám ơn những vị khách quan đã đến tham dự buổi lễ. 

Cắt băng khánh thành

cắt băng khánh thành khai trương

Nghi thức cắt băng khánh thành vào ngày khai trương vô cùng thiêng liêng  đầy ý nghĩa sâu sắc

MC giới thiệu dịch vụ  khuyến mại của cửa hàng

Giới thiệu máy đổi trả - Fptshop.com.vn

Đãi tiệc khách mời

Hướng dẫn đặt tiệc finger food cho buổi họp mặt

Hoàn thành nghi lễKịch bản khai trương nhà hàng tạo được thiện cảm từ khách mời

Ở trên là tổng hợp những bí quyết để có lời dẫn chương trình khai trương hay, cảm ơn các bạn đã xem qua nhé. Hảy theo giỏi kol.com.vn để biết thêm những thông tin chính xác 100% nhé.

>>Xem thêm: Gil Lê là ai? Cập nhật những thông tin mới nhất về Gil Lê

Lộc Đạt-tổng hợp

Tham khảo ( thienanmedia, cybershow, … )

Scroll to Top

Đăng ký thông tin để nhận ưu đãi

Đăng ký thông tin để nhận ưu đãi