Việc tìm KOL nào mới thực sự phù hợp cho nhãn hàng thương hiệu mới là quan trọng, vậy ai là những KOL thời trang được yêu thích tại Việt Nam?
Table of Contents
ToggleNhững tại hại của việc chọn nhầm KOLs
Khi chọn nhầm KOLs chắc rằng bạn biết được hậu quả như thế nào:
- Thứ nhất doanh nghiệp bạn tốn tiền mà không có hiệu quả, năng suất bán hàng không tăng, thậm chí giảm đi.
- Thứ hai: Ảnh hưởng đến uy tín của doanh nghiệp, làm cho hệ lụy các dòng sản phẩm này không phát triển được
- Thứ ba: Doanh nghiệp sẽ không còn tin tưởng vào cách Marketing Digital Online đó là điều sai lầm nhất trong thời đại kỹ thuật số này. Làm cho doanh nghiệp lung túng trong các bước đi tiếp theo
- Thứ tư kết quả chung của chiến lược KOLs truyền thông là không hiệu quả. Chính vì thế làm mất công sức, tâm huyết, thời gian, tiền bạc của cả một đội ngũ team mà không mang đến giá trị lợi ích nào cho doanh nghiệp. Thương hiệu mất giá trị
Châu Bùi – KOL thời trang được yêu thích
Châu Bùi hay Chou Chou là một cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên MXH. Tính đến thời điểm hiện tại, cô nàng hot girl đã có 1,7 triệu lượt follower trên Instagram.
![Châu Bùi - KOL thời trang được yêu thích](https://kol.com.vn/wp-content/uploads/2021/04/chau-bui-2.png)
Dù Châu Bùi sở hữu chiều cao khá khiêm tốn, nhưng nhờ vào gương mặt xinh đẹp, đôi môi dày quyến rũ cùng gu ăn mặc thời thượng trong các tuần lễ thời trang mà cô đã ghi được dấu ấn nhất định trong lòng rất nhiều người. Cô nàng luôn tự tin với những bộ ảnh street style sành điệu khiến người người phải trầm trồ.
Lê Hà Trúc – KOL thời trang được yêu thích
Nhắc đến những travel blogger, chúng ta thường sẽ nghĩ ngay về những anh chàng hay cô nàng hơi bụi phủi, phong trần và biết chịu khó, chịu khổ một tí.
Nhưng những chuyến đi của cô nàng Lê Hà Trúc không chỉ “ăn ngon, mặc đẹp”, sang chảnh mà những loạt ảnh chụp của cô luôn nhận được sự chú ý bởi hình ảnh vừa đẹp mà lại mang một màu sắc tươi trẻ. Lê Hà Trúc trở thành KOL Instagram và có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ.
Ghé Instagram cá nhân cô nàng sẽ thấy Lê Hà Trúc là cô gái có phong cách sống ( life style) tràn ngập năng lượng, yêu thích những gam màu tươi sáng, nổi bật, trẻ trung và đầy nhiệt huyết,…Đây cũng là phần nào thể hiện tính cách của cô gái này.
![Lê Hà Trúc - KOL thời trang được yêu thích](https://kol.com.vn/wp-content/uploads/2021/04/travel-blogger-le-ha-truc-5.jpg)
Quang Đại – KOL thời trang được yêu thích
Trần Quang Đại không phải là cái tên xa lạ với giới trẻ Việt Nam. Tuy nhiên, nếu như trước đây người ta chỉ nhớ đến Đại với hình ảnh của một chàng người mẫu cao, kiệm lời, đôi khi lại chia sẻ vài ba bức ảnh đẹp trên MXH thì trong năm 2018, anh chàng đã có một cú bứt phá để thoát khỏi vỏ bọc quen thuộc đó của chính mình.
Nhờ việc chăm chỉ tương tác với người hâm mộ mà chỉ trong một thời gian ngắn, Quang Đại đã trở thành cái “name” cực hot trên MXH. Tính đến giữa tháng 11/2018, anh chàng người mẫu đã có hơn 200.000 người theo dõi trên Facebook và gần 420.000 follower trên Instagram. Mỗi bài đăng của anh chàng đều nhận về hàng chục ngàn like và độ hot của Quang Đại cứ thế ngày càng tăng lên.
![Quang Đại - KOL thời trang được yêu thích](https://kol.com.vn/wp-content/uploads/2021/04/4-cai-ten-nay-van-co-suc-anh-huong-hang-dau-tren-mxh-viet-trong-20189_20181207084514-2.jpg)
Kelbin Lei – KOL thời trang được yêu thích
Khi nhắc tới những Fashionista hàng đầu Việt Nam, nếu bỏ qua Kelbin Lei thì chắc hẳn sẽ là một thiếu sót rất lớn. Anh chàng Fashionisto có cái tên khá…
khó đọc này được biết đến nhờ phong cách unisex mang đậm hơi thở của gothic và rock-chic. Trang phục của anh đều có thiết kế tối giản nhưng lại tập trung vào các đường nét tinh tế cùng với điểm nhấn khác lạ.
![Kelbin Lei - KOL thời trang được yêu thích](https://static.wikia.nocookie.net/littleprincesbakery/images/3/3d/G5.jpg/revision/latest/top-crop/width/360/height/450?cb=20190611045029&path-prefix=vi)
Tham khảo thêm: Cách làm việc với kol hiệu quả không phải ai cũng biết!
Louis Hà
![Louis Hà](https://kol.com.vn/blog/wp-content/uploads/2021/04/bbix.jpg)
Kết luận
Đây là top những khuôn mặt KOL trên Instagram không quá xa lạ với các thương hiệu nhưng lại rất quen với thế hệ Z. Mỗi KOL có một phong cách, tính cách khác nhau phù hợp cho mỗi thương hiệu.
My My – Tổng hợp và chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: kolsvn.com, we25.vn, …)