Thời trang là ngành luôn luôn cần sự sáng tạo và phát triển. KOL thời trang phải là những fashionista được yêu thích nhất, tạo được nhiều hot trend thời trang. Hôm nay, KOL sẽ cùng giới thiệu Top 4 KOL thời trang có sức ảnh hưởng lớn nhất 2021 ngay nhé.
Table of Contents
ToggleKOL thời trang hot nhất 2021
Châu Bùi – Cá tính không giới hạn
Nói đến giới Fashionista, Châu Bùi chắc chắn sẽ là cái tên chắc chắn nói đến. Mặc dù có chiều cao khiêm tốn tuy nhiên cô người mẫu lookbook cá tính này đã tồn tại và gây ấn tượng trong nhiều tuần lễ thời trang trong và ngoài nước. Là người dẫn đầu xu thế, tạo ý tưởng thời trang cho giới trẻ, Châu Bùi xuất sắc giành giải thưởng Top Fashion Influencer of the Year at Influence Asia được tổ chức tại Malaysia năm 2017. Ba năm sau đấy, cô gái bắt đầu vinh dự nằm trong danh sách 10 Influencer có tầm tác động nhất trong mảng thời trang cao cấp do tạp chí Forbes Pháp vote.
Châu Bùi sẽ là khuôn mặt influencer lý tưởng cho những người đam mê dòng thời trang cao cấp. Ngoài ra, còn là một biểu hiện thời trang tiêu biểu cho việc phá vỡ mọi giới hạn qua sự không ngừng và không ngại thay đổi hình ảnh: một Châu Bùi cực ấn tượng với mái tóc ngắn mang hình tượng Mathilda tại Seoul Fashion Week hay một Châu Bùi với kiểu tóc tết châu Phi điểm đặc biệt trong bộ sưu tập Cruise 2020 của Dior?
Quỳnh Anh Shyn – Lột xác từ “hot girl” thành Fashionista chính hiệu
Được nhắc tới như một cô nàng hot girl bánh bèo với ngoại hình đẹp mắt và trong trẻo, Quỳnh Anh Shyn đã có một cú lột xác ngoạn mục đối với làng mốt Việt. Từng gây tranh nhiều bàn cãi khi điều chỉnh hình ảnh, Quỳnh Anh Shyn vẫn đam mê theo đuổi phong cách mới, vượt khỏi “vùng an toàn” và hiện nay đã trở thành một trong những influencer nước ta có sức tác động lớn trong ngành thời trang.
Quỳnh Anh Shyn đã và đang tạo ra cho mình hình tượng riêng: cá tính hơn, nổi bật hơn. Theo dõi mạng xã hội của cô nàng, bạn sẽ mãn nhãn bởi gout ăn mặc và những phối đồ bắt mắt trong từng shoot hình được đăng tải. Cô gái cũng từng gây ấn tượng mạnh với giới thời trang khi cho ra mắt BST thời trang đầu tay – SEEN. Ngoài ra, Quỳnh Anh Shyn cũng chia sẻ rất nhiều kiến thức thời trang cũng giống như các tip để mix&match trên kênh Youtube riêng của mình.
Khánh Linh – Cô Em Trendy
Nổi lên từ chương trình “ khuôn mặt thương hiệu” The Face Việt Nam, đến nay Khánh Linh đã chứng tỏ được tài năng của mình nhất là trong lĩnh vực thời trang và là một trong các Fashionista có độ phổ biến lớn không ngờ trong lòng giới trẻ và các nhãn hàng.
Bên cạnh những nội dung về thời trang, Khánh Linh còn khá phong phú trong các thông tin content về nhiều mảng như: Lifestyle, làm đẹp, nấu ăn… Kênh Youtube “ Cô em trendy” của Khánh Linh hiện có đến gần 250.000 lượng người đăng ký cũng chứng tỏ sức hút không hề nhỏ của cô gái này.
Xem thêm Nghề Kol là gì? Làm thế nào để trở thành Kol chuyên nghiệp
Phí Phương Anh
Cũng đã từng tham gia vào chương trình “The Face Vietnam”, Phí Phương Anh giờ đã là một fashionista được nhiều người biết đến và từng được nhiều trang báo quốc tế đăng tải hình ảnh không thua kém gì các fashionista thế giới. Với gu thời trang cá tính và thời thượng, Phí Phương Anh chinh phục được ngay cả những item khó khăn.
KOL đem tới lợi ích gì trong marketing?
Giờ đây trong các chiến dịch ads sản phẩm, dịch vụ của rất nhiều doanh nghiệp, KOL trở thành kế hoạch hữu hiệu mang lại hiệu quả cao. Bởi cấp độ cũng giống như sự lan tòa của các KOL trong từng lĩnh vực rất mãnh liệt. Ngoài ra với nền tảng kiến thức vững chắc cũng như sự uy tín chắc chắn KOL sẽ có ảnh hưởng tích cực tới hành động mua hàng của người dùng.
KOL giúp công ty đến gần hơn đúng khách hàng mục tiêu
Mỗi lĩnh vực sẽ có những KOL riêng và hầu như những người theo dõi KOL đó để thuộc group đối tượng mục tiêu khách hàng tiềm năng. Vì vậy họ sẽ giúp sản phẩm, dịch vụ của bạn đến gần hơn với đúng lượng khách hàng tiềm năng.
Tăng độ uy tín cho sản phẩm, dịch vụ cũng như thương hiệu
Như định nghĩa đã được chúng tôi giải thích phía trên, để trở nên một KOL yêu cầu người đấy phải là một người có chuyên môn, có kiến thức am hiểu sâu rộng trong một lĩnh vực chi tiết nào đó. Cho có thể nếu họ giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của bạn sẽ có giá trị hơn, giúp người tiêu dùng tin tưởng hơn. Đồng thời cũng tăng cường uy tín brand của bạn trong lòng người sử dụng.
Kích thích người tiêu dùng mua sản phẩm nhiều hơn
Tất cả mọi người thường hay phân vân về một vấn đề nào đó, khi ấy họ sẽ tìm đến sự tư vấn từ các chuyên gia. Chẳng hạn khi đau bạn sẽ tìm đến bác sĩ. Tương tự vậy, khi một sản phầm bắt nguồn từ 2 nhãn hiệu không giống nhau tuy nhiên 1 sản phẩm được KOL giới thiệu thì cam kết họ sẽ tin và lựa chọn sản phẩm đó hơn. Bởi vậy tỉ lên mua hàng cũng sẽ tăng cao.
Xem thêm Top 10 Kols nổi tiếng nhất Việt Nam
Cải thiện thứ hạng keyword khi làm SEO
Là người có tác động khá mạnh đến công chúng có thể chỉ phải KOL đăng 1 bài trên trang riêng cá nhân hay trên blog có kèm liên kết dẫn về website thì sẽ nhận được không ít người click hơn, cùng lúc đó Google cũng sẽ đề cao hơn, điều này là rốt tốt cho SEO.
Trên đây là những KOL thời trang hot nhất hiện nay. Nếu như trong quá trình xem bài viết có bất cứ thắc mắc nào thì đừng ngại để lại phía bên dưới bài viết một comment để cùng mình giải đáp nhé!
Hồng Quyên – Tổng Hợp
Tham khảo (hoc11.vn, theinfluencer.vn,… )