Đại sứ thương hiệu là gì? Mô tả công việc củ

Mục lục

Đại sứ thương hiệu là gì là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề đại sứ thương hiệu là gì. Trong bài viết này, kol.com.vn sẽ viết bài Đại sứ thương hiệu là gì? Mô tả công việc của Đại sứ thương hiệu

Mô tả công việc

Đại sứ nhãn hiệu là gương mặt biểu hiện cho nhãn hiệu để truyền bá cho sản phẩm/dịch vụ.

Các công việc chủ đạo

  • Đăng download sản phẩm và dịch vụ trên các kênh Trực tuyến (ví dụ như các forum , mạng làng hội)
  • tạoshare  trả lời những review về sản phẩm/dịch vụ trên các kênh Trực tuyến
  • tham gia các trade show với vai trò là người đại diện cho công ty
  • Mở rộng mạng lưới, cài đặt mối quan hệ nghiêm ngặt với các người sử dụng tiềm năng
  • Chủ động giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ của công ty tới những người xung quanh
  • Phối hợp với đội ngũ truyền thông quản lý hình ảnh của doanh nghiệp trước công chúng

Xem thêm: BB Trần cao bao nhiêu, Sinh năm bao nhiêu, quê ở đâu và như thế nào với Hải Triều?

KPI công việc

  • Lượng reach của chiến dịch
  • Lượng người nhắc đến chiến dịch
  • Tỉ lệ doanh thu tăng sau chiến dịch

Yêu cầu công việc

  • Có nhãn hiệu cá nhân tích cực trên nhiều phương tiện
  • có trải nghiệm tạo nội dung online với nhiều hình thức
  • sáng xây dựnghài hước
  • Thân thiện, có kỹ năng giao tiếp tốt, phong thái chuyên nghiệp
  • Có ngoại hình là một lợi thế
  • trình độ ngoại ngữ là một lợi thế

Tài năng liên quan

  • Knowledge – Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh
  • Knowledge – năng lực ngoại ngữ (Tiếng Anh)
  • Skill – kỹ năng tạo mối quan hệ
  • Skill – Tư duy tập trung vào kết quả
  • Skill – trình độ giải trình
  • Skill – kỹ năng xây dựng ảnh hưởng
  • Attitude – Thái độ đặt người sử dụng là trung tâm
  • Attitude – Nhạy bén
  • Attitude – Bảo mật kinh doanh

Xem thêm: Hướng dẫn 6 cách làm sao để trở thành hot face

Bộ câu hỏi phỏng vấn

  • Giả sử công ty chúng tôi vừa nhận được một góp ý cực kì tiêu cực trên trang X. Bạn sẽ làm gì trong tình huống này?
  • Giả sử bạn đang nhập cuộc một sự khiếu nại truyền bá cho sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp tôi tuy nhiên có rất ít người đến tham dự. Bạn sẽ làm gì để hấp dẫn các khách hàng tiềm năng đến tham gia?
  • Theo bạn thì sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi có điểm gì ưu việt hơn so với đối thủ cạnh tranh?
  • Bạn ý định sẽ truyền bá sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi thông qua WOM như thế nào?
  • chia sẻ về một nội dung sáng xây dựng trên kênh social của bạn được nhiều người ủng hộ. Ý tưởng của bạn cho thông tin đó như thế nào?
  • nếu bạn nhập cuộc vào một sự kiện networking nào đấy, bạn sẽ mở đầu nói chuyện với mọi người như thế nào để có khả năng chuyển tới recommend về sản phẩm/dịch vụ?
  • mô tả lại một lần bạn vướng phải các bức xúc gay cáu của mọi người trên kênh social. Bạn đã xử lí ra sao trước sức ép này?
  • Bạn đã bao giờ đóng góp ý tưởng nào để tốt lên cho hoạt động marketing/sales của những sản phẩm và dịch vụ thời gian trước không?

Ứng dụng bộ từ điển tài năng vào tuyển dụng:

Hiện trên thị trường nước ta có độc nhất 1 đơn vị bổ sung công nghệ ATS là Base E-Hiring dành cho các phòng ban tuyển dụng tạo bộ chuẩn xác trình độ , bộ câu hỏi phỏng vấn cho từng vị trícác anh chị nhân viên có khả năng tìm đọc tại đây:

Nguồn: https://talent.vn/

Scroll to Top

Đăng ký thông tin để nhận ưu đãi

Đăng ký thông tin để nhận ưu đãi