6 công cụ tìm kiếm Influencer hiệu quả trên mạng truyền thông xã hội

Mục lục

Khi chọn lọc Influencer, điều cực kỳ cần thiết mà bạn cần phải nhớ chính là phân tích độ nổi tiếng của họ. Ngày nay, công nghệ Marketing tối tân cho phép bạn có thể kiểm tra mức độ nổi tiếng của người nào đó một cách dễ dàng và nhất định hơn so với việc sử dụng công cụ tìm kiếm Google. Ngoài ra, các công cụ quản lý độ nổi tiếng online cũng được tích hợp với công nghệ Social Listening. Thế nên, bạn cũng có thể sử dụng chúng để tìm kiếm Influencer thích hợp dựa trên các từ khóa ảnh hưởng đến thị trường ngách mà công ty của bạn đang phát triển. Sau đây là 6 công cụ tìm kiếm Influencer phù hợp với những mục đích của công ty đề ra.

1. Công cụ tìm kiếm Influencer – Awario

Awario là một công cụ Social Listening, có khả năng theo dõi và quản lý độ nổi tiếng trực tuyến. Hơn nữa, công cụ này còn cung cấp cho bạn báo cáo chuyên môn, được dùng để thứ hạng Influencer trong thị trường ngách dựa trên phạm vi tiếp xúc của họ đối với người xem. Trong báo cáo này, bạn có thể thấy những Influencer nổi bật trong ngành nghĩ gì về thương hiệu và các đề tài liên quan…

Brand monitoring tool to analyze all brand mentions on the web | Awario

Nền tảng: Facebookinstagram, Youtube, Twitter, Reddit, các blog, diễn đàn, trang tin tức,…

Chi Phí:

– Thử nghiệm: 29$/ tháng

– Pro: 89$/ tháng

– Doanh nghiệp: 299$/ tháng

– Không mất phí 14 ngày đầu dùng

Mức độ ưng ý của người dùng: 4,5 / 5

2. Công cụ tìm kiếm Influencer – Followerwonk:

Đây là công cụ phân tích dữ liệu cho Twitter. Công cụ tìm kiếm Influencer bằng cách nào? Tra cứu thông tin qua tiểu sử, tên, link URL và vị trí trên Twitter để tìm ra được tài khoản Influencer.

Followerwonk: How I use It and Why I Love It | State of Digital

Nền tảng: Twitter

Chi Phí:

– Kết nối: không mất phí

– Mục tiêu: 29$/ tháng

– Đa chức năng: 79$/ tháng

Mức độ hài lòng của người dùng: 4,5 / 5

3. Công cụ tìm kiếm Influencer – Klear

Klear là nền tảng Marketing có thể bạn tìm kiếm và quản lý những Influencer trực tuyến. nhất định, Klear sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tìm kiếm Influencer, phân tích mức độ nổi tiếng của họ, nắm rõ nhân khẩu học của người xem, giúp cho bạn tiếp xúc và hợp tác với họ nhiều hơn. Mặt khác, nền tảng này cũng phân tích kết quả sau những lần hợp tác.

Twtrland is now Klear.com! -

Nền tảng: Facebookmạng xã hội instagram, Youtube, Twitter và các trang blog

Chi Phí:

– Gói miễn phí

– Gói tùy chọn

Cấp độ hài lòng của người dùng: 4,5 / 5

công cụ tìm kiếm Influencer 3

4. Công cụ tìm kiếm Influencer – Buzzsumo

Công cụ tìm kiếm Influencer bằng cách nào? Buzzsumo chủ yếu là một công cụ phân tích Content, nhưng nền tảng này vẫn cung cấp cho bạn một dashboard dành riêng cho Influencer. Dashboard này có chứa section “Influencer and Outreach”, cho phép bạn tìm kiếm, phân tích và theo dõi những người có ảnh hưởng. Bạn có thể sắp xếp những kết quả này theo nhiều cách khác nhau để xác định ai là người có ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội trong thị trường ngách mà bạn đang hướng đến.

công cụ tìm kiếm Influencer 2

Nền tảng: Facebook, Twitter, Reddit, Pinterest

Chi phí:

– Pro: 99$/ tháng

– Plus: 179$/ tháng

– Large: 299$/ tháng

– Doanh nghiệp: 499$/ tháng

Miễn phí 7 ngày dùng thử nghiệm.

Cấp độ ưng ý của người dùng: 4,5 / 5

5. Công cụ tìm kiếm Influencer – BuzzStream

Buzzstream là một công cụ hoạt động trên các kênh mạng xã hội và trang Web tuy nhiên chủ yếu chú ý vào các trang Web và Blog nhất địnhbạn có thể phân tích sự hiện diện của Influencer trên kênh mạng xã hội cũng như trên trang Website.

công cụ tìm kiếm Influencer 1

Sau đấybạn có thể đơn giản bổ sung những Influencer này vào danh sách người có khả năng mua hàng. Khi đã sở hữu danh sách khách hàng tiềm năng với địa chỉ email nhất định, BuzzStream có thể giúp bạn gửi đi những mail đã được cá nhân hóa và theo dõi tự động các loại dữ liệu đo lường cấp độ hiệu quả.

Các nền tảng: Blog

Chi phí:

– Người mới: 24$/ tháng

– Nhóm: 99$/ tháng

– Large: 299$/ tháng

– Doanh nghiệp 499$/ tháng

Không mất phí 7 ngày dùng thử nghiệm.

Mức độ hài lòng của người dùng: 4,5 / 5

Lời kết

Qua bài content này, Kol.com.vn đã cung cấp một vài phương pháp và công cụ tìm kiếm Influencer Marketing trong năm 2021. Hy vọng bạn sẽ vận dụng được những thông tin bổ ích này và đạt được thành công cụ thể trong chặng đường tiếp theo.

Xem thêm: Celeb là gì? Làm celeb phải đối mặt với những điều gì?

Hảo Hảo – Tổng hợp và chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: agencyvn.com, kolsquare.com, influencerviet.com)

Scroll to Top

Đăng ký thông tin để nhận ưu đãi

Đăng ký thông tin để nhận ưu đãi