Lý do doanh nghiệp nên chọn CNV Loyalty

Mục lục

CNV Loyalty là nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng, giúp công ty có thể tạo & khai triển chương trình loyalty cho khách hàng 1 cách nhanh nhất & cung cấp các công cụ để công ty có thể tạo doanh thu mới trên tệp khách hàng cũ. Đó là lý do cho sự ra đời và phát triển của CNV Loyalty. Vậy đâu là lý do bạn nên chọn CNV Loyalty?

CNV Loyalty là gì?

CNV Loyalty - Nền tảng thiết kế App chăm sóc khách hàng #1 Việt Nam

CNV Loyalty là nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng cho doanh nghiệp  hiện tại có 3 sản phẩm chính gồm: Loyalty App, Social Loyalty, Order Loyalty.

Loyalty App

Thiết kế cho doanh nghiệp Mobile App riêng được đặt tên theo thương hiệu của công ty với hơn 100 tính năng loyalty đáng chú ý để kiến tạo file khách hàng trung thành.

Social Loyalty

Triển khai Loyalty trên đa kênh Social như Facebook, Zalo, Tiktok … biến kênh Social của doanh nghiệp biến thành 1 mini Loyalty App

Order Loyalty

Website Order Loyalty là Web bán hàng tích hợp thanh toán, vận chuyển & các giải pháp chăm sóc khách hàng chuyên sâu trên hành trình mua hàng của khách.

Tầm quan trọng của Loyalty Marketing

CNV LOYALTY PLATFORM - NỀN TẢNG TẠO ỨNG DỤNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Có thể các bạn nghĩ rằng loyalty marketing chỉ là một chiến dịch nào đấynhưng không phải, nó rộng rãi hơn & đòi hỏi các nhà quản trị doanh nghiệp phải có cái nhìn tổng quan  dài hạn hơn.

Để triển khai Loyalty Marketing thành công, cần có những chính sách riêng dành cho khách hàng thân thiết của mình, kèm theo các chương trình chăm sóc & hỗ trợ, tri ân khách hàng, tin nhắn hỏi thăm, chương trình tích điểm thành viên,… để giữ chân khách hàng cho doanh nghiệp.

Khi công ty có cho mình được những vị khách hàng trung thành, chính họ sẽ là những gương mặt đại diện cho công ty để marketing, chia sẻ thông tin chất lượng đến những người xung quanh họ.

Điểm mạnh vượt trội của CNV Loyalty

ĐÂU LÀ PHẦN MỀM TÍCH ĐIỂM CHO THÀNH VIÊN TỐI ƯU NHẤT HIỆN NAY?

  • CNV Loyalty là nền tảng có sẵn giúp tiết kiệm khoản chi xây dựng Loyalty program.
  • Giải pháp Loyalty có thể giúp bạn giải quyết vấn đề nan giải này chỉ trong 7 ngày triển khai.
  • CNV Loyalty đã xây dựng core sản phẩm hoàn thiện, có demo chạy ổn định & đã triển khai cho rất là nhiều công ty lớn.
  • Free trọn đời với các dịch vụ bảo trì, bảo hành tạo điều kiện cho công ty an tâm khi sử dụng nền tảng CNV Loyalty.

Hệ sinh thái có một không hai của CNNV Loyalty

Mã số N1163: CNV Loyalty – Nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng — Sở  Khoa học và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh

  • Là nơi để khách hàng & doanh nghiệp tương tác với nhau mà không cần phải thông qua một nền tảng thứ 3 nào khác.
  • Được đặt tên theo Brandname của doanh nghiệp, tạo sự khác biệt với các thương hiệu đối thủ khác.
  • Khách hàng có thể quản lý được lịch sử mua hàng, điểm tích luỹ, được Update các chương trình khuyến mãi, thông báo của doanh nghiệp
  • Nhận feedback từ khách hàng một cách nhanh chónghạn chế tạo ra những yếu tố khó khắc phục như trước đây.
  • Nhờ tính năng Call-in-app, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến bộ phận chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng giúp tiết kiệm được số tiền bỏ ra hạ tầng call center.
  • Tăng sự trải nghiệm, tạo sự yêu thích, dẫn đến sự trung thành 1 cách chủ động

Loyalty giúp tăng trải nghiệm khách hàng

Tăng trải nghiệm khách hàng ở đây chính là việc tích hợp nhiều tính năng để khách hàng có thể trải nghiệm trên cùng một ứng dụng. Ngoài việc tích điểm – đổi quà như thông thường, CNV Loyalty còn cho phép khách hàng giới thiệu bạn bè để nhận ưu đãi, chơi game để nhận voucher hay coupon,…

Ứng dụng chăm sóc khách hàng CNV Loyalty Platform

Khách hàng cũng có thể quản lý ưu đãi, voucher của mình 1 cách chủ động hơn. Bên cạnh đấy, tính năng Booking nhà hàng, khách sạn,… hay mua hàng trên App cũng là một tiện ích nổi bật mà CNV Loyalty đem lại.

Chính sự trải nghiệm đa dạng này sẽ giúp tăng sự thích thú cho khách hàng, lôi kéo khách hàng quan tâm đến thương hiệu hơn nữa.

Loyalty App có nhiều chức năng đặc thù ngành

Loyalty App được xây dựng từ CNV Loyalty – không giới hạn tính năng mà tuỳ thuộc vào nhu cầu cũng giống như đặc thù ngành hàng của các công tyđặc biệt là các ngành dịch vụ (khách sạn, nhà hàng, spa,…).

CNV LOYALTY PLATFORM - NỀN TẢNG TẠO ỨNG DỤNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

VD như:

  • Khách hàng có thể mua hàng, thanh toán trực tuyến hoặc có thể báo hỏng một cách nhanh chóng.
  • Khách hàng đề nghị bảo hành ngay trên App mà không cần thông qua shop.
  • Khách hàng quản lý được các liệu trình dịch vụ mình đã mua  theo dõi tất cả lịch sử ngay trên App.
  • Chính sự chủ động này sẽ giúp khách hàng cảm thấy thuận tiện  tiếp tục tái mua hàng/ tái sử dụng dịch vụ.

Phần mềm Loyalty App quan trọng như thế nào?

Bất cứ công việc kinh doanh nào cũng sẽ phát triển khi biết chăm sóc khách hàng tốt. Tuy vậy điều này càng ngày càng phức tạp khi lượng khách hàng của bạn tăng lên, quy mô bán hàng mở rộng ra. Lúc này là lúc bạn cần dùng đến các phần mềm hỗ trợ khách hàng Loyalty program.

Một phần mềm chăm sóc khách hàng hiệu quả cho phép bạn quản lý khách hàng, những yêu cầu của khách hàng, lịch sử các dịch vụ mà khách hàng đấy đã sử dụng, thông tin, ý kiến, phản hồi từ khách hàng. Các thông tin của khách hàng sẽ luôn được cập nhật, lưu giữ hệ thống, đơn giản, dễ hiểu.

Không chỉ vậy, ứng dụng chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng cho phép quản lý nhiều chiến dịch Marketing khác nhau cùng lúc qua nhiều kênh với chi phí tiết kiệm nhất.

Review] CNV Loyalty - Nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng

  • Tiết kiệm chi phí Remarketing: bạn sẽ không phải tốn quá nhiều tiền bỏ ra cho quảng cáo, nhất là chi phí tiếp thị lại.
  • Tiếp thị lại khách hàng cũ: Từ thông tin khách hàng đã thu thập, phần mềm có những phương án nhắc nhở, gợi ý lại cho khách hàng những sản phẩm mà họ lãng quên hay bỏ lỡ.
  • Hỗ trợ khách hàng mới: không chỉ tiếp thị lại khách hàng cũ, phần mềm còn đảm nhiệm nhiệm vụ chăm sóc khách hàng mới. Đây chính là bước mấu chốt để khách hàng mới quyết định có tiếp tục chọn lựa thương hiệu của bạn hay không.
  • Gửi hàng loạt khuyến mãi, ưu đãi chỉ trong 1 lần bấm: doanh nghiệp sẽ không tiêu tốn nhiều thời gian để tung các promotion đến tay khách hàng. Với phần mềm, chỉ trong 1 lần bấm, hàng nghìn khuyến mãi, ưu đãi đã được gửi đến khách hàng.

CNV Loyalty đi đầu trong nền tảng chăm sóc khách hàng

Bên cạnh những lợi ích mà CNV Loyalty mang tới như: tiết kiệm khoản chi, thời gian, nhân lựckhông mất lệ phí update/ bảo trì,…thì điều cốt yếu bậc nhất đấy là một nền tảng.

CNV Loyalty đi đầu trong nền tảng chăm sóc khách hàng

Bởi vì trên thị trường hiện nay có nhiều doanh nghiệp công nghệ có thể cung cấp cho các công ty một ứng dụng chăm sóc khách hàng nhưng mà đó chỉ là sản phẩm cố định theo khuôn mẫu.

Còn khi chọn lựa CNV Loyalty, doanh nghiệp có thể xây dựng Loyalty App phù hợp với quy mô, đặc thù ngành hàng cùng lúc đó phát triển tính năng trong tương lai nếu có nhu cầu.

  • liên lạc hotline: 091 111 65 87.
  • Website: https://cnvloyalty.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cnvloyalty/

CNV Loyalty là một sản phẩm của CNV với ứng dụng đại diện là Loyalty App – ứng dụng hỗ trợ khách hàng thời đại công nghệ số 4.0. Nếu như bạn đọc có bất cứ thắc mắc nào về vấn đề mà mình đã vừa chia sẻ phía trên đây thì đừng ngại để lại phía bên dưới bài viết một comment để cùng mình giải đáp nhé!

Scroll to Top

Đăng ký thông tin để nhận ưu đãi

Đăng ký thông tin để nhận ưu đãi