Các agency lớn tại Việt Nam là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề các agency lớn tại Việt Nam. Trong bài viết này, kol.com.vn sẽ viết bài Tổng hợp các agency lớn tại Việt Nam mới nhất 2020
Table of Contents
ToggleWPP group
WPP là một cái tên đến từ vương quốc Anh được thành lập từ năm 1971. tại Viet Nam, WPP nhóm là biểu hiện lớn nhất trong các nhóm agency quốc tế. Có 7. công ty nhỏ lẻ trong mảng quảng cáo, trong đó nổi bật hơn cả là JWT và Ogilvy & Mether.
Năm 2008, Ogilvy & Mather Vietnam đã đoạt giải Bạc trong IPA (Institute of Practitioners in Advertising) cho campaign “Không ngụy biện – Hãy đội mũ bảo hiểm”. Sau dự án này đã ghi lại và xác nhận với 97% người tham gia giao thông chấp hành đội mũ bảo hiểm, cứu sống được 3 mạng người mỗi ngày. Triết lý của Ogilvy & Mather là không những giới thiệu – truyền thông, Ogilvy còn đem đến các lời tư vấn và chăm sóc khách hàng tạo nhãn hiệu bằng chính triết lý của họ.
Xem thêm: Micro kol là gì? Các phương pháp sử dụng Micro kol
Cùng xem một dự án của Ogilvy Vietnam thực hiện cho Viettel:
Còn với JWT, đây chính là doanh nghiệp trước tiên đặt trụ sở trong Viet Nam , trở thành nhãn hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực quảng cáo. , cũng là doanh nghiệp giới thiệu độc nhất trong Việt Nam đoạt giải thưởng tại Liên hoan giới thiệu Quốc Tế Cannes Lion 2011. các công ty lớn và cũng là đối tác mà JWT đang cung cấp dịch vụ bao gồm: Ford, Nokia, Pepsico, HSBC,…
TBWA Viet Nam
TBWA thuộc về Omnicom – tập đoàn truyền thông tiếp thị có doanh thu cao nhất thế giới năm 2007. trong Viet Nam, TBWA có 4. công ty nhỏ lẻ chính, đấy là: TBWAVietnam, Biz Tequilla, CPM, Focus; với 15 văn phòng trong 12 thành phố.
có được một vũ khí tối thượng đấy là triết lý Disruption Day Framework (Phá vỡ giới hạn). TBWA cho rằng, con người ta chẳng thể đem tới những hậu quả khác biệt nếu như chỉ tuân theo các suy nghĩ , quy luật truyền thống.
Xem thêm: Bật mí cách liên hệ facebook Việt Nam khi gặp sự cố nhanh nhất
Sự thay đổi , sáng tạo không xong xuôi nghỉ đã đem tới cho TBWA những giải thưởng rất cao quý tại lĩnh vực marketing – quảng cáo. và dần khẳng định được vị thế của mình với vị trí thứ 5. (2007) tại bảng thứ hạng các doanh nghiệp giới thiệu thế giới. những nhãn hàng lớn đã từng hợp tác chiến thắng với TBWA Việt Nam bao gồm: Adidas, Vinamilk, Tiger, MTV,…
>>> nghiên cứu về PR – Public Relations – Quan Hệ Công Chúng
BBDO nước ta
Tiếp tục là một doanh nghiệp thuộc tập đoàn Omnicom. BBDO là doanh nghiệp lớn nhất của tập đoàn và luôn nằm trong vị trí những Agency hàng đầu toàn cầu. Tính đến thời điểm hiện tại, BBDO đã có gần 12 năm trên chặng đường sáng sủa tạo , thăng hoa tại nước ta.
Để nắm kịp sự nhiều chủng loại không hoàn thành của ngành truyền thông trong Việt Nam qua các cách điệu biểu hiện ý tưởng không giống nhau BBDO đảm bảo sẽ không ngừng biến hoá, nâng tầm kế hoạch , phát huy kĩ năng sáng sủa xây dựng độc đáo.
BBDO trú trọng đầu tư vào nhân tố con người, luôn sẻ chia điều bận tâm của người sử dụng. ngoài ra không chấm dứt huấn luyện, cập nhật kĩ năng tư duy kế hoạch , sáng sủa tạo cho cả nhân sự và cộng tác. tất cả những chiến lược , sự cố gắng của BBDO tại các năm qua đều nhằm mục đích tạo được tiếng vang , hiệu quả marketing cao cho người tiêu dùng.
>>> cách viết Proposal trong marketing của Agency
GUDJOB
GUDJOB là một agency trẻ tại Sài Gòn. Với chuyên môn tập trung về kế hoạch, sáng tạo thông tin, tạo nhận diện brand , giới thiệu digital, GUDJOB đã sở hữu niềm tin của những khách hàng như: Vincom, Unilever, Dutch Lady, Dove, Biti’s, L’Oréal…
GUDJOB có một văn hóa cởi mở và luôn tôn trọng người sử dụng dù họ lớn hay bé dại. Bằng chuyên môn và sự sáng sủa xây dựng của mình GUDJOB luôn nỗ lực hết mình để giúp các khách hàng đạt cho được mục tiêu và mong muốn trở thành một cộng tác kế hoạch, đồng hành trên đoạn đường phát triển của công ty.
thông tin về dịch vụ: http://bit.ly/GUDJOB_PROPOSAL
thông tin liên hệ GUDJOB:
- Địa chỉ: Lầu 1, Tòa nhà Winhome, 133 Nguyễn Chí Thanh, P.9, Quận 5. TP. biển Chí Minh
- Email: contact@gudjob.net
- Website: https://gudjob.net/
Saatchi & Saatchi nước ta
Năm 1995, Saatchi & Saatchi tiến vào Viet Nam và đến thời điểm hiện tại đã có mạng lưới 140 văn phòng trong 7. đất nước với hơn 6500 nhân viên.
giống với các doanh nghiệp khác, Saatchi & Saatchi cũng có được cho mình một sứ mạng và coi đó là kim chỉ nam xuyên suốt mọi quy trình. “Work that Works” (Giải pháp thực sự hiệu quả) chủ đạo là sứ mệnh ấy, với mơ ước để doanh nghiệp được tôn trọng như một nơi ấp ủ những ý tưởng có thể điều chỉnh toàn cầu.
Vinamobile, TOYOTA, Néstle, Olay,… là những người sử dụng sử dụng dịch vụ của Saatchi & Saatchi vô cùng thắng lợi. trong đó, quan trọng phải nói đến Vinamobile, CEO của Vietnamobile đã từng nhận xét, đại ý rằng: Chúng tôi thấy tư duy chiến lược và sự sáng táo xuất sắc 360 độ của Saatchi & Saatchi.
Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và tài năng chúng tôi tin rằng Saatchi & Saatchi sẽ đưa hình ảnh thương hiệu của chúng tôi lên một tầm cao hơn, tăng cường nhận thức của mọi người để thừa nhận Vietnamobile trở nên thương hiệu ưa chuộng trong Viet Nam.
MullenLowe nước ta
Một địa chỉ khác mà các nhãn hiệu lớn như: Coca-Cola, Trung Nguyên, Kinh Đô đã và đang tin yêu hợp tác đó là MullenLowe. nhắc đến tên “MullenLowe” thực chất đây không xuất hành là một thương hiệu riêng biệt. cụ thể, Lowe vốn là tiền thân của doanh nghiệp Lintas , thuộc mạng lưới của Interpulic group. Đến năm 2015 Interpublic nhóm sát nhập Lowe & Partners , Mullen.Từ đấy Lowe đã đổi nhận diện thương hiệu mới với tên MullenLowe.
Muc đích của MullenLowe là “chia sẻ không bằng”. Có nghĩa là: MullenLowe cho rằng sự lưu ý là loại tiền tệ cạnh tranh nhất tại thế kỷ 2. , trọng điểm của họ là đem tới cho người sử dụng một sự chú ý không công bình – cả sự chú ý có ý thức và vô thức. góp phần xây dựng hình ảnh brand nổi bật , độc đáo tại thị trường cạnh tranh khốc liệt.
Dentsu Viet Nam
Gã khổng lồ kế tiếp ghi điểm tại những đơn vị Agency quảng cáo hàng đầu nước ta đấy là: Dentsu Việt Nam. Vốn thuộc một phần của Dentsu Network – một trong các tập đoàn truyền thông lâu đời nhất thế giới. Dentsu Việt Nam là doanh nghiệp giới thiệu 100% vốn nước ngoài, thành lập vào năm 2003. Luôn chuẩn bị và sẵn sàng cung cấp sự hiểu biết thâm thúy về thị trường , người sử dụng nhờ những công cụ bào chế độc quyền.
cũng giống như giúp đỡ những dịch vụ marketing Trực tuyến như Tư vấn brand, kế hoạch truyền bá, phát triển sự sáng sủa tạo,…Đối với Dentsu, khách hàng là cộng tác , cộng tác với họ để vừa đạt cho được việc tăng doanh số, vừa là tăng sự đồng ý tích cực vượt cả mong đợi của người tiêu dùng khi đã xác định sử dụng dịch vụ.
MediaZ
Khác với các đơn vị trên, MediaZ không thuộc về một tập đoàn quốc tế nào. đây là một đơn vị được ra đời , tăng trưởng tại nước ta khoảng 5 năm nay.
MediaZ tự hào là tổ chức Digital marketing Agency khai triển trên 2000 chiến dịch marketing cho hơn 1500 khách hàng trên toàn toàn cầu. cực kì nhiều brand lớn đã tin tưởng dùng dịch vụ của MediaZ như: CGV, Grab, VTV, Viettel,…
bên cạnh đó, MediaZ còn là đối tác quảng cáo của Zalo quảng cáo, Google, kênh Facebook và nhiều mạng quảng cáo khác. mỗi tuần, công ty triển khai hàng ngàn chiến dịch với ngân sách lên đến hàng tỷ đồng. Với 5 năm tạo , tăng trưởng mạnh mẽ, uy tín, MediaZ tự tin có đủ chuyên môn và kinh nghiệm để xây dựng chiến lược và thực hiện các chiến dịch marketing tích hợp.
>>> Cẩm nang mọi mặt về truyền thông online
Ngoài các đơn vị Agency kể trên, Viet Nam còn rất nhiều Agency có tiếng khác. tuy vậy để lựa chọn cho mình một đơn vị phù hợp những công ty không thể thiếu sự lựa chọn kỹ lưỡng. , trên đây là những Agency có tiếng được rất nhiều nhãn hiệu lớn, nhỏ tin tưởng sử dụng. mong rằng bài đăng này của Uplevo Blog sẽ đem lại các gợi ý xuất sắc dùng cho bạn. Chúc các nàng thành công!
Nguồn: http://www.uplevo.com/