VIB ghi đậm dấu ấn thương hiệu tại The Masked Singer Vietnam

Mục lục

The Masked Singer All-Star Concert 2022 vừa khép lại trong cảm xúc bùng nổ và sự yêu mến của khán giả tham dự trực tiếp tại sân vận động Phú Thọ (TP.HCM) và qua truyền hình, các nền tảng số.

VIB ghi đậm dấu ấn thương hiệu tại The Masked Singer Vietnam

Cháy hết mình cùng concert ấn tượng nhất năm

Hàng chục nghìn khán giả trực tiếp hòa mình vào đêm nhạc đã biến The Masked Singer All-Star Concert 2022 trở thành một trong những chương trình ấn tượng nhất năm nay.

Concert tụ hội đầy đủ cảm xúc thăng hoa đến từ các màn trình diễn đỉnh cao, các tiết mục được dàn dựng công phu, sân khấu hoành tráng, và đặc biệt nhất là sự vỡ òa khi chiếc Mặt nạ vàng tìm ra chủ nhân cuối cùng.

VIB ghi đậm dấu ấn thương hiệu tại The Masked Singer Vietnam - Ảnh 2.
Đại diện VIB trao giải Mặt nạ vàng cho ca sĩ Ngọc Mai – quán quân The Masked Singer Vietnam 2022

Ca sĩ Ngọc Mai với hình tượng O Sen – giọng ca nội lực với sự biến hóa linh hoạt và đầy bất ngờ trên sân khấu – đã giành giải quán quân của game show năm nay. Ngọc Mai đã mang đến những tiết mục đầy cảm hứng khiến khán giả lẫn ban cố vấn vỡ òa, thích thú.

Mặt nạ vàng chỉ có một, nhưng với sự cống hiến hết mình trong suốt chương trình cùng chặng đường nghệ thuật đã và đang đi, cả 15 nghệ sĩ tham gia The Masked Singer Vietnam đều xứng đáng với chiếc cúp vinh dự nhất dành cho riêng mình.

Đó là sự yêu mến và trân trọng của hàng triệu khán giả. Những giây phút thăng hoa, dấy lên sự rung động chân thật nhất trong mỗi người yêu nhạc đã tạo nên bức tranh nghệ thuật đầy xúc cảm và khó quên cho The Masked Singer Vietnam năm nay.

VIB ghi đậm dấu ấn thương hiệu tại The Masked Singer Vietnam - Ảnh 3.
15 nghệ sĩ tham gia mùa giải năm nay đều nhận được nhiều yêu mến từ khán giả

Đồng hành và đã trở thành một phần không thể tách rời của chương trình, VIB là cái tên được nhắc đến thường xuyên với thông điệp “Dẫn đầu xu thế thẻ”.

Đây không phải lần đầu tiên một ngân hàng làm thương hiệu bằng âm nhạc, nhưng có thể nói, chưa có nhiều nhà băng có lối đi riêng và ghi lại dấu ấn thương hiệu sâu đậm trong lòng khán giả như cách VIB và Vie Channel & VieON đã làm được tại The Masked Singer Vietnam.

Phát biểu sau khi trao giải quán quân trên sóng trực tiếp, bà Trần Thu Hương – giám đốc chiến lược kiêm giám đốc khối ngân hàng bán lẻ, đại diện cho nhà tài trợ chính VIB – cho biết: ‘Đi suốt chặng đường tạo nên một The Masked Singer Vietnam công phu, hoành tráng và được yêu thích nhất hiện nay, tập thể hơn 10.000 người tại VIB đã vô cùng hân hoan và hạnh phúc khi mỗi ngày chứng kiến công sức của cả một tập thể đã được đón nhận nồng nhiệt. Hình ảnh về một VIB dẫn đầu, sáng tạo, chuyên nghiệp và hiện đại đã ghi đậm dấu ấn trong hàng triệu khán giả Việt Nam”.

Giải mã tần số chung của The Masked Singer Vietnam và VIB

Xuất phát điểm là đơn vị đồng hành của The Masked Singer Vietnam nhưng điều VIB đóng góp còn nhiều hơn cả vai trò nhà tài trợ chính.

Cùng quan điểm về sự sáng tạo, nghiêm túc đầu tư vào từng sản phẩm, dịch vụ và lấy sự hài lòng của khách hàng, khán giả làm thước đo về chất lượng, VIB và Vie Channel & VieON đã tìm thấy tần số chung khi tôn vinh giá trị thực của âm nhạc là các giọng hát nội lực.

VIB ghi đậm dấu ấn thương hiệu tại The Masked Singer Vietnam - Ảnh 4.
Hàng chục nghìn khán giả đã cháy hết mình cùng The Masked Singer All-Star Concert 2022

Cùng với ban tổ chức, nhà tài trợ chính VIB đã lan tỏa rộng khắp các hoạt động của The Masked Singer Vietnam và giúp chương trình đạt kỷ lục hơn 1 tỉ lượt xem trên các nền tảng, có lượt theo dõi nhiều nhất năm và đứng vị trí hàng đầu trên YouTube, Facebook, TikTok…

Định vị tôn vinh giá trị thực của chương trình đã dần bám rễ trong tâm trí khán giả nhờ vào sự đầu tư nghiêm túc và đầy tâm huyết của nhà sản xuất và nhà tài trợ chính VIB – hai đơn vị rất tâm huyết cùng nhau xây dựng một hình ảnh về The Masked Singer Vietnam có thể nói là hoành tráng nhất trong những năm gần đây.

Ở một chương trình chú trọng tính nghệ thuật, đan xen với sự sáng tạo mang hơi thở thời đại như The Masked Singer Vietnam, biên độ người xem được mở rộng từ Gen Z tới Millennials và Gen X.

Đây tiếp tục là lợi thế của VIB khi gần như hơn 4 triệu khách hàng của nhà băng này đều được tận hưởng trọn vẹn tất cả lợi ích lý thú mà chương trình đem lại. Bên cạnh đó, VIB còn tích cực và chủ động triển khai nhiều chương trình tương tác hấp dẫn như tặng quà cho người hâm mộ, tặng vé tham gia concert, góp phần lan tỏa sức nóng của chương trình.

Xuất hiện dưới hình tượng mascot đặc trưng, các dòng thẻ tín dụng của VIB đã trở thành một phần không thể thiếu của chương trình, cung cấp cho khán giả những kiến thức tài chính hữu ích, góp phần mang đến một luồng gió mới và làm trẻ hóa các hình ảnh về sản phẩm dịch vụ mà khách hàng đã từng biết tới.

Qua đó, VIB đã rất thành công trong việc lan tỏa hình ảnh hiện đại, sáng tạo và trẻ trung, khẳng định thương hiệu ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

VIB ghi đậm dấu ấn thương hiệu tại The Masked Singer Vietnam - Ảnh 5.
Qua chương trình, VIB đã thành công khi truyền tải thông điệp ‘Dẫn đầu xu thế thẻ’

Hơn 4 tháng qua đi, chương trình đã kết thúc trọn vẹn với đầy đủ cảm xúc thăng hoa dành cho tất cả mọi người. VIB và Vie Channel & VieON đã có một hành trình hợp tác rất thành công với dấu ấn thương hiệu đậm nét tại game show âm nhạc hoành tráng hàng đầu tại Việt Nam.

Nguồn : Vib.com.vn

Các báo lớn nói về chủ đề này:

Scroll to Top

Đăng ký thông tin để nhận ưu đãi

Đăng ký thông tin để nhận ưu đãi