Review Manwah – Lẩu Ngon Tròn Vị Xứ Đài

Mục lục

Lẩu Manwah được coi là một trong những vị lẩu đặc trưng trong bản đồ ẩm thực Đài Loan. Vừa giữ được trọn vẹn hương vị xứ Đài, vừa khéo léo cân chỉnh để phù hợp với khẩu vị người Việt, nhà hàng đã nhanh chóng có được sự tin yêu của đông đảo thực khách. Cùng Utop review lẩu buffet Manwah xem có gì đặc sắc nhé!

Voucher tiền mặt thanh toán tại Manwah – Giảm giá đến 6%

manwah luôn là lựa chọn lẩu số 1 của các bạn trẻ

Manwah là lựa chọn lẩu buffet và gọi món số một của các bạn trẻ.

https://blog.utop.vn/nguoi-tieu-dung/article/review-manwah-lau-ngon-tron-vi-xu-dai 

Nếm Qua 5 Tầng Nước Lẩu Đài Loan | Lẩu Manwah

Có thể nói, nét đặc trưng tạo nên sự khác biệt của lẩu buffet Manwah nằm ở hương vị nước lẩu. Nhà hàng thành công trong việc giữ trọn hương vị đậm đà nguyên bản của lẩu truyền thống Đài Loan. Thực khách có 5 sự lựa chọn bao gồm: lẩu Mala, lẩu Đài Bắc, lẩu Thái, lẩu nấm và lẩu cà chua.

Voucher tiền mặt thanh toán tại Manwah – Giảm giá đến 6%

Trong đó, lẩu Mala được phần lớn các bạn trẻ và giới văn phòng ưa chuộng. Nước lẩu là sự hòa quyện tinh tế giữa 9 loại gia vị và thảo mộc gia truyền. Khi thưởng thức, thực khách sẽ không khỏi ngạc nhiên vì liên tục được dẫn dắt tới những tầng hương vị đặc sắc, từ vị cay nhẹ trên đầu lưỡi, tới vị ngọt thanh thanh về hậu.

review menu manwahNhà hàng thành công trong việc giữ được nguyên bản hương vị lẩu truyền thống Đài Loan.

Tương tự nước lẩu Mala, nước lẩu Thái quen thuộc cũng có hương vị cay khá cuốn hút.

Ngoài ra, nếu bạn chuộng những vị lẩu ngọt thơm, hãy chọn lẩu Đài Bắc, lẩu nấm, hoặc lẩu cà chua. Vị ngọt đến từ xương được ninh trong nhiều giờ hòa quyện trong hương thơm thảo mộc chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Để chiều lòng khẩu vị đa dạng của thực khách, bên cạnh hình thức lẩu 2 ngăn, nhà hàng còn phục vụ lẩu 4 ngăn trong thời gian gần đây. Một người hâm mộ chân chính của buffet lẩu thì không thể bỏ qua những vị lẩu trứ danh tại Manwah nhé!

Hành Trình 100 Dặm Ẩm Thực Đài Loan | Buffet Manwah 

Nước lẩu ngon thì không thể nào thiếu những món ăn kèm “hợp cạ”! Menu buffet Manwah cung cấp hơn 80 món nhúng và 20 món tráng miệng.

review menu manwahMenu buffet Manwah cung cấp hơn 80 món nhúng và 20 món tráng miệng.

Bò Mỹ là cái tên dành được sự quan tâm của đông đảo thực khác, trong đó phải kể đến như: Bò ba chỉ, bắp bò, lưỡi bò và gầu hoa bò Úc… Vốn có nhiều nét văn hóa tương đồng với Nhật Bản, người Đài Loan cũng rất tỉ mỉ trong việc bày trí món ăn. Những lát thịt đỏ tươi với đường vân mỡ trắng chạy đều được xếp xen kẽ, tạo nên núi thịt hấp dẫn. Tổng thể bàn tiệc là một palette (bảng màu) hài hòa, đẹp mắt.

Ngoài ra, trong danh sách những món ăn nổi bật của Manwah, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Chè Bát Phần Thiên Mộc. Chén chè chứa đựng 8 loại hương vị tự nhiên, đơn cử như Thập Hoa Quế hay thạch Hương Ngọc Thủy. Món chè là “bài thuốc” cực tốt cho sức khỏe, giúp giải nhiệt, đẹp da và tăng sắc vóc.

Bạn muốn thưởng thức ẩm thực Đài Loan đúng nghĩa với chi phí ưu đãi, mua Voucher tiền mặt thanh toán tại Manwah – Giảm giá đến 6 % ngay.

Tuyệt Đỉnh Kungfu – Rót Rượu Như Múa | Review Manwah 

Kungfu múa rượu là trải nghiệm ẩm thực Á Đông độc nhất vô nhị tại Manwah.

Người nghệ nhân biểu diễn cùng với một ấm rượu nhỏ có chiếc cổ khá dài. Dưới nền nhạc mang âm hưởng Đài Loan, nghệ sư khéo léo thực hiện tuyệt kỹ châm rượu cực mãn nhãn.

nghệ thuật múa rượu tại Manwah

Thực khách mãn nhãn với phần trình diễn múa rượu cực kì điêu luyện.

Theo thứ tự, người lớn nhất trong bàn tiệc sẽ được kính rượu trước, sau đó là những người có vai vế thấp hơn. Điều này thể hiện đạo lý “kính lão đắc thọ” đã ăn sâu trong tiềm thức văn hóa Á Châu. Rượu khi được rót ra bung tỏa hương thơm Mơ Rừng đầy quyến luyến. Hương vị rượu tạo bầu không khí sum vầy, phù hợp cho việc gắn kết các thành viên trên bàn tiệc.

Những trải nghiệm bất ngờ luôn chờ đón bạn tại Manwah.

Hiện tại, Kungfu múa rượu được phục vụ miễn phí tại nhà hàng. Qua đó, nhà hàng hướng tới trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn nhất, không chỉ dừng lại ở việc làm hài lòng vị giác, mà còn là những đánh động về xúc giác.

Voucher tiền mặt thanh toán tại giảm giá Manwah – Giảm giá đến 6 %

Không Gian Sang Trọng Ấm Cúng | Review Manwah

Đến với Manwah, thực khách như bước qua cánh cổng xuyên không đặt chân đến đất nước Đài Loan xinh đẹp. Chắn hẳn rằng bạn sẽ rất thích thú với những tấm bình phong, khung cửa, tranh thủy mạc, đèn lồng hay thậm chí là cách bày trí bàn ăn.

Nội thất của nhà hàng sử dụng chủ yếu chất liệu gỗ có tông màu nâu trầm, kết hợp cùng ánh đèn vàng, tạo cảm giác ấm cúng. Đồng thời, vì là chuỗi nhà hàng theo đuổi phong cách sang trọng, nên hầu hết các cơ sở thường tọa lạc tại trung tâm thương mại lớn. Một vài chi nhánh có quy mô và mức độ đầu tư cao về không gian như: Manwah Lotte Center, Giảng Võ, Estella Palace, Vincom Lê Thánh Tôn…

không gian sang trọng tại ManwahKhu vực tự phục vụ tại nhà hàng.

không gian sang trọng tại ManwahManwah Lotte Center có không gian sang trọng bậc nhất trong toàn chuỗi.

Hơn thế nữa, nhà hàng còn chú trọng thiết kế không gian có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Dù là team thích đông vui nhộn nhịp hay team thích riêng tư thân mật, tin chắc bạn có thể tìm được cho mình một chỗ ngồi lý tưởng.

Voucher tiền mặt thanh toán tại giảm giá Manwah – Giảm giá đến 6 %

Giá Hợp Lý – Deal Hết Ý | Manwah Khuyến Mãi

Nhìn chung, với chất lượng dịch vụ tốt, giá Menu buffet của nhà hàng Manwah được các cộng động review uy tín đánh giá là hợp lý. Với khoảng từ 459k – 489k/người lớn, bạn đã có thể tận hưởng buổi tiệc buffet thịnh soạn trong một không gian cực kỳ sang trọng. Ngoài ra, trẻ em cao dưới 1 mét còn được sử dụng buffet hoàn toàn miễn phí. Trẻ em từ 1 mét – 1 mét 3 được chiết khấu lên đến 30%.

Bạn cũng cần lưu ý thêm, giá nêu trên chưa bao gồm thuế phí và các phụ thu khác. Mức giá sẽ có chút chênh lệch giữa các chi nhánh Manwah ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, các khung giờ trong ngày, dịp cuối tuần và ngày lễ.

khách hàng dùng bữa tại ManwahVới giá menu và chất lượng thức ăn hợp lí, nhà hàng tạo được ấn tượng tốt đối với thực khách.

Đặc biệt, để có trải nghiệm ẩm thực với mức giá ưu đãi hơn, bạn đừng quên mua ngay e-voucher tiền mặt thanh toán tại  Manwah ngay trên Utop.

Cách 1:

Bước 1: Tải app Utop và đăng ký tài khoản.

Bước 2: Tìm tên nhà hàng “Manwah” trên thanh “tìm kiếm”.

Bước 3: Chọn deal yêu thích, bấm “mua voucher” và tiến hành thanh toán.

Bước 4: Đến nhà hàng manwah dùng bữa.

Bước 5: Xuất trình voucher thay thế cho tiền mặt khi thanh toán bữa ăn

Cách 2:

Bước 1: Truy cập link 

Bước 2: Chọn deal yêu thích, bấm “mua voucher” và tiến hành thanh toán.

Bước 3: Đến nhà hàng manwah dùng bữa.

Bước 4: Xuất trình voucher thay thế cho tiền mặt khi thanh toán bữa ăn

Ví dụ bạn dùng bữa ở Manwah hết 500k, bạn mua voucher mệnh giá 500k trên Utop mới ưu đãi 6% còn 470k. Xuất trình voucher 500k cho nhân viên nhà hàng để thanh toán bữa ăn 500k. Bạn tiết kiệm được 30k. Lưu ý bạn có thể áp dụng đồng thời cùng lúc nhiều voucher cho 1 hoá đơn thanh toán. Ăn càng nhiều, tiết kiệm càng nhiều.

mã giảm giá Manwah trên UtopThưởng thức lẩu ngon Manwah với voucher giảm hấp dẫn trên Utop.

Nhanh tay trải nghiệm ngay vị lẩu Manwah, ngon chuẩn xứ Đài cùng Utop nhé!

https://blog.utop.vn/nguoi-tieu-dung/article/nhanh-tay-bo-vi-voucher-buffet-lau-manwah-utop-giam-den-10_313  

Voucher tiền mặt thanh toán tại giảm giá Manwah – Giảm giá đến 6 %

Scroll to Top

Đăng ký thông tin để nhận ưu đãi

Đăng ký thông tin để nhận ưu đãi