KOL
  • Nghề KOL
  • KOL Marketing
  • Danh Sách KOL
  • Hình Ảnh KOL
  • Tin tức
No Result
View All Result
Tạo Bio Link
  • Nghề KOL
  • KOL Marketing
  • Danh Sách KOL
  • Hình Ảnh KOL
  • Tin tức
No Result
View All Result
No Result
View All Result

Micro kol là gì? Các phương pháp sử dụng Micro kol

Cv.com.vn by Cv.com.vn
21/09/2021
in Nghề KOL
0
China’s New Breed Of Kols: Not Just Pretty Faces

Micro kol là gì là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề micro kol là gì. Trong bài viết này, kol.com.vn sẽ viết bài Micro kol là gì? Các phương pháp sử dụng Micro kol

Mục lục

  • Micro KOLs, họ là các ai?
  • Sự hiệu quả của chiến lược sử dụng Micro KOL
    • Micro KOL khuyến khích người dùng tạo ra nhiều thông tin nội dung cho xây dựng nhãn hiệu
    • Micro KOL đạt cho được sự tương tác cao hơn
  • Cảnh giác với Micro KOL “ảo”
    • Rẻ nhưng khó lần
    • “Người nổi tiếng” không follower

Micro KOLs, họ là các ai?

KOLs là những người có tầm tác động KOL có độ phủ bé dại. thường là các thị trường ngách, thị trường chuyên sâu. dù rằng không có một tiêu chí cụ thể chính thức nào cho việc bạn chia loại KOL các người tác động siêu bé dại này. các người tác động trên Facebook, instagram, dựa trên số lượng người theo dõi họ có thể áng chừng mức độ. trong số đó Micro KOL có từ 10K đến 200K khán giả.

Xem thêm: Tvc là gì? Tính đa năng của Tvc mới nhất 2020

micro kol

Melilim Fu

Sự hiệu quả của chiến lược sử dụng Micro KOL

Micro KOL khuyến khích người dùng tạo ra nhiều thông tin nội dung cho xây dựng nhãn hiệu

Cùng một ngân sách cho tiền bạc chiến dịch KOL marketing thay vì làm việc với một vài Macro KOL có sức tác động lớn. Thì bây giờ bạn có thể làm việc với vài trăm đến hàng ngàn Micro KOL. vì thế mà những nội dung thông tin, hình ảnh nhãn hiệu của bạn bao phủ trên khắp kênh mạng xã hội. Như một làn sóng lớn ập vào người tiêu dùng. đó chính là cú hit đẩy cao trào cho chiến dịch KOL maketing.

bên cạnh đó bạn còn tạo được thông tin có độ thú vị giúp cho bạn bè của các KOL Micro. tạo ra hiệu ứng những thông tin giới thiệu hoàn toàn miễn phí cho việc xây dựng nhãn hiệu của doanh nghiệp.

micro kol là gì

Micro KOL đạt cho được sự tương tác cao hơn

Cá nhân người tiêu dùng luôn chú trọng vào những mối quan hệ cá nhân của họ với các KOL Micro hơn là những nội dung đưa tính quảng cáo của nhãn hàng. thế nên Micro KOL dám chắc là thu được sự tương tác lớn hơn.

Xem thêm: Koi và influence là gì? Mối quan hệ giữa koi và influence là gì?

và các tương tác đó được đến từ những mối quan hệ Micro KOL thật sự của họ. đấy là mối quan hệ tương tác hoàn toàn tự nhiên , đưa tính khách quan. khách hàng đến với thương hiệu đưa cả lòng tin vào những Micro KOLs của mình. rõ rệt mức độ uy tín của mối quan hệ thân mật sẽ cao hơn những KOL thường hay.

Cảnh giác với Micro KOL “ảo”

Rẻ nhưng khó lần

Micro KOL có giá rẻ và là một giải pháp để dành chi phí truyền thông hiệu quả. tuy nhiên, vấn đề lại nằm ở chỗ chưa có tiêu chuẩn thù lao dành cho đối tượng mục tiêu này tại thị trường nước ta.

cho dù tỷ lệ tương tác của Micro KOL có khả năng cao hơn các người nổi tiếng nổi tiếng nhưng xét về số lượng thì không thể so sánh được. Đây cũng là lý do khiến những influencer có lượng follower nhỏ dại hay mới vào nghề thường không có thu nhập cao khi cộng tác với nhãn hiệu hoặc agency.

Đều này những doanh nghiệp nên tận dụng trước khi có nhiều tiêu chuẩn mới dùng cho cách Micro KOL.

micro kol la gi

“Người nổi tiếng” không follower

Internet hiện nay không thiếu công cụ để những account mạng xã hội ăn lận và tạo ra một lượng lớn khán giả ảo, thu hút sự quan tâm của những marketer “nhẹ dạ”.

Một bào chế do công ty đo đạc chiến dịch quảng cáo CampaignDeus hành động cho chúng ta thấy vẫn có đến 12% số Micro KOL chuyên nghiệp ở Anh mua follower giả tại vòng 6. tháng đầu năm 2018.

vấn đề mà đa phần những marketer tìm kiếm ở Micro KOL chủ đạo là tương tác sâu với một bộ phận khán giả. tuy nhiên làm sao có khả năng tương tác khi những follower kia không tồn tại? không chỉ phung phí chi phí và công lao, làm việc với những Micro KOL ăn lận như vậy thậm chí còn có khả năng gây tác động đến uy tín của nhãn hiệu mà những marketer đang dày công xây dựng.

Nguồn: https://wikimarketing.vn/
Previous Post

Tvc là gì? Tính đa năng của Tvc mới nhất 2020

Next Post

Micro influencer là gì? Ưu nhược điểm xu hướng Micro influencer hiện nay

Next Post
Micro Influencer 1

Micro influencer là gì? Ưu nhược điểm xu hướng Micro influencer hiện nay

Bài Viết Mới

HTH group chia sẻ các món salad giảm cân

HTH group chia sẻ các món salad giảm cân

01/12/2022

VIB ghi đậm dấu ấn thương hiệu tại The Masked Singer Vietnam

24/11/2022
VIB ghi đậm dấu ấn thương hiệu tại The Masked Singer Vietnam

VIB và ‘The Masked Singer Vietnam’: Ấn tượng từ sự chuyên nghiệp và quy mô

24/11/2022
Hướng dẫn mua bán Bitmeta trên sàn Muabancoin.io

Hướng dẫn mua bán Bitmeta trên sàn Muabancoin.io

13/12/2022
Cách lên ý tưởng tổ chức sự kiện từ A- Z

Cách lên ý tưởng tổ chức sự kiện từ A- Z

11/11/2022
CRM giúp tiết kiệm chi phí doanh nghiệp như thế nào? 

CRM giúp tiết kiệm chi phí doanh nghiệp như thế nào? 

29/09/2022

KOL

Kol.com.vn là Blog chia sẻ về KOL Việt Nam, cách thực hiện marketing thông qua hình ảnh của KOL, danh sách các KOL chuyên nghiệp, và nghề KOL

Chuyên mục

  • KOL
  • LIÊN HỆ
  • NGHỀ KOL
  • HÌNH ẢNH KOL
  • DANH SÁCH KOL
  • KOL - MARKETING

Phần mềm - Công cụ

  • Brands
  • Alosoft
  • Seeding
  • Top Việc
  • Tổng Hợp
  • Quản Trị Nhân Sự

Liên kết

  • Top Vui
  • Xe Mô Tô
  • Quản Lý Kho
  • Blog Việc Làm
  • Giải Pháp Việc Làm
  • Phần Mềm Miễn Phí

© 2019 | Thiết Kế bởi KOL

No Result
View All Result
  • Nghề KOL
  • KOL Marketing
  • Danh Sách KOL
  • Hình Ảnh KOL
  • Tin tức

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.