KOL
  • Nghề KOL
  • KOL Marketing
  • Danh Sách KOL
  • Hình Ảnh KOL
  • Tin tức
No Result
View All Result
Tạo Bio Link
  • Nghề KOL
  • KOL Marketing
  • Danh Sách KOL
  • Hình Ảnh KOL
  • Tin tức
No Result
View All Result
No Result
View All Result

Mẹo viết content về ẩm thực khiến thu hút mọi người và chiếm nhiều tương tác

ContentATP by ContentATP
01/02/2021
in Tin tức
0
Mẹo viết content về ẩm thực khiến thu hút mọi người và chiếm nhiều tương tác

Nhiều nhà hàng, quán ăn dùng facebook để thu hút khách hàng ghé thăm nhưng đa phần chưa hiệu quả. Làm thế nào để khách hàng muốn sử dụng thử món ăn hay uống cốc nước đó? Thì phải cần đến sức mạnh của ngôn từ. Vì vậy bài viết content cho facebook đóng vai trò hết sức quan trọng. Nếu bạn chưa biết viết thế nào cho thôi miên khách hàng thì hãy tham khảo những mẫu bài viết content ẩm thực chất lượng ngay bên dưới đây. Nay kol sẽ tổng hợp mẹo viết content về ẩm thực cho bạn thao khảo nhé.

Mục lục

  • Tầm trọng của viết content ẩm thực
  • Mẹo viết content về ẩm thực
    • Mẹo viết content ẩm thực -Tạo nội dung “chạm” tới người đọc
    • Mẹo viết content ẩm thực – Chữ ít hình nhiều
    • Thông tin truyền tải
  • Nội dung do người dùng tạo
    • Dạng Video ngắn
    • Xuất bản Menu trực tuyến

Tầm trọng của viết content ẩm thực

Viết content trên fanpage ẩm thực rất quan trọng đối với doanh nghiệp trong việc quảng bá và bán hàng. Vì trên mạng lượng khách hàng rất đông. Tính đến tháng 9 năm 2019 thì Việt Nam đã có hơn 2,3 triệu người dùng facebook. Đông nhất là thành phố Hồ Chí Minh có đến 15 triêu tài khoản, tiếp đến Hà Nội có hơn 12 triệu tài khoản.

Việc viết content để tiếp cận khách hàng online sẽ tăng doanh thu online rất lớn. Vì thế không nên bỏ qua nguồn khách hàng online đầy tiềm năng này.

Mẹo viết content về ẩm thực

Mẹo viết content ẩm thực -Tạo nội dung “chạm” tới người đọc

Nếu bạn là một doanh nghiệp lớn, thương hiệu của bạn nhiều người biết đến tới mức mỗi khi cho ra mắt một món ăn, thức uống mới, cả cộng đồng yêu ẩm thực sẽ “đứng ngồi không yên” đăng ký trải nghiệm ngay lập tức?

Còn nếu không, làm thế nào có thể gửi thông điệp đến với người đọc một cách tự nhiên và “chạm” tới họ nhất. Câu trả lời không quá khó.

Tạo nội dung “chạm” tới người đọc
Mẹo viết content về ẩm thực

Đó là hãy tìm những nơi bạn có thể gặp và giải quyết được nhu cầu của phần đông người yêu ẩm thực, ví dụ như các ứng dụng Foody, Lozi, trang tin cho giới trẻ Kênh14.

Với sự xuất hiện của đề mục lớn có tên “Ăn cả thế giới”, đây là mảnh đất phù hợp cho các doanh nghiệp trong ngành ẩm thực, nhà hàng có thể tận dụng khai thác để tới gần hơn với khách hàng.

XEM THÊM Tổng hợp Kol ở Việt Nam có sức ảnh hưởng lớn nhất 2020

Mẹo viết content ẩm thực – Chữ ít hình nhiều

Thật ra ít chữ nhiều hình mà hình đẹp, chữ cô đọng mà câu nào câu đó cứ như kéo người ta gập báo lại đi ăn hoặc bốc máy gọi điện đặt bàn thì cũng đẹp. Nhưng mình hơi buồn là trăm phần trăm chúng ta viết bài PR bây giờ hình rất nhiều và rất xấu, nói xấu cũng hơi ngoa- mình nói là hình giống nhau vậy!

Thông tin truyền tải

Thêm một điều khá hay ho khi tôi nói đến, mọi người đều công nhận nhưng hiếm có ai đủ dung cảm để theo ý tưởng này, phần nào đó mọi người vẫn thích đi đường vòng một chút. Có nghĩa là bỏ thêm tiền mua vài bài PR, đăng thêm với hy vọng mọi người đọc xong nhớ được dòng địa chỉ được đóng ô phía dươi bài viết như tờ rơi quảng cáo thực phẩm chức năng.

Thông tin truyền tải
Mẹo viết content về ẩm thực

Bạn bỏ ô địa chỉ đi, chỉ cần ghi ngắn gọn tên nhà hàng, địa chỉ có thể để nếu bạn muốn an toàn (nhưng nhỏ thôi) và số hotline. Vì tôi chắc chắc có đọc xong họ cũng chả nhớ, mà có có nhớ là nhớ tên nhà hàng rồi lại google map tìm đường, hiếm ai đọc báo nhớ như in địa chỉ, trừ khi nơi đó gắn với liên kết nào đó với khách hàng.

Nội dung do người dùng tạo

99 mẫu Content nhà hàng - Từ ý tưởng đến cách viết nội dung
Nội dung do người dùng tạo

Cụm từ này đã quá quen thuộc với các Marketer những năm gần đây, đặc biệt trong ngành ẩm thực, nhà hàng. User-generated content cho nhà hàng có nghĩa là cho phép chính khách hàng của bạn thực hiện Marketing cho nhà hàng. Hầu hết thực khách sẽ làm gì khi bữa ăn của họ đến bàn? Họ lấy điện thoại di động của họ để chụp lại ngay các tác phẩm nghệ thuật đồ ăn trước mặt họ.

Cho dù họ đang đăng trên Facebook, Instagram hay viết bài đánh giá của Foody, Lozi thì công cụ Internet và trang mạng xã hội của khách hàng là một phương thức vô giá để tạo user-generated content. Hãy theo dõi những nội dung của khách hàng, đặc biệt là khách hàng trung thành thường xuyên, tạo hashtag riêng dành cho họ, tag tài khoản cá nhân của họ nếu có thể. Điều đó sẽ khiến việc nội dung trở nên đáng tin cậy hơn rất nhiều.

Dạng Video ngắn

Video ngắn là dạng nội dung rất dễ tiếp thu, dễ đăng tải trên nhiều nơi, như trên trang chủ doanh nghiệp, trên phương tiện truyền thông xã hội, trên các bài PR…

Xuất bản Menu trực tuyến

Menu trực tuyến là một dạng content marketing nhà hàng nhưng không nhiều nhà hàng đang tận dụng hết tiềm năng của nó. Khi khách truy cập nhấp vào “Menu” trên bất kỳ công cụ trực tuyến nào, hãy ngay lập tức hiển thị cho họ những gì họ muốn xem: Menu trực tuyến, mô tả và giá.

Các bạn có thấy những thông tin trên về mẹo viết content về ẩm thực hữu ích không, nếu có đừng ngần ngại chia sẻ nhé!

Lộc Nguyên- Tổng hợp( Tham khảo: brandtaste, vietcontentthue,…)

XEM THÊM Khái niệm về thương hiệu cho người chưa biết

Previous Post

Các phần mềm marketing mà bạn chưa biết

Next Post

Cách viết content trên website như thế nào? Và content website là gì?

Next Post
Cách viết content trên website như thế nào? Và content website là gì?

Cách viết content trên website như thế nào? Và content website là gì?

Discussion about this post

Bài Viết Mới

HTH group chia sẻ các món salad giảm cân

HTH group chia sẻ các món salad giảm cân

01/12/2022

VIB ghi đậm dấu ấn thương hiệu tại The Masked Singer Vietnam

24/11/2022
VIB ghi đậm dấu ấn thương hiệu tại The Masked Singer Vietnam

VIB và ‘The Masked Singer Vietnam’: Ấn tượng từ sự chuyên nghiệp và quy mô

24/11/2022
Hướng dẫn mua bán Bitmeta trên sàn Muabancoin.io

Hướng dẫn mua bán Bitmeta trên sàn Muabancoin.io

13/12/2022
Cách lên ý tưởng tổ chức sự kiện từ A- Z

Cách lên ý tưởng tổ chức sự kiện từ A- Z

11/11/2022
CRM giúp tiết kiệm chi phí doanh nghiệp như thế nào? 

CRM giúp tiết kiệm chi phí doanh nghiệp như thế nào? 

29/09/2022

KOL

Kol.com.vn là Blog chia sẻ về KOL Việt Nam, cách thực hiện marketing thông qua hình ảnh của KOL, danh sách các KOL chuyên nghiệp, và nghề KOL

Chuyên mục

  • KOL
  • LIÊN HỆ
  • NGHỀ KOL
  • HÌNH ẢNH KOL
  • DANH SÁCH KOL
  • KOL - MARKETING

Phần mềm - Công cụ

  • Brands
  • Alosoft
  • Seeding
  • Top Việc
  • Tổng Hợp
  • Quản Trị Nhân Sự

Liên kết

  • Top Vui
  • Xe Mô Tô
  • Quản Lý Kho
  • Blog Việc Làm
  • Giải Pháp Việc Làm
  • Phần Mềm Miễn Phí

© 2019 | Thiết Kế bởi KOL

No Result
View All Result
  • Nghề KOL
  • KOL Marketing
  • Danh Sách KOL
  • Hình Ảnh KOL
  • Tin tức

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.