Top 10 Kols nổi tiếng nhất Việt Nam

Mục lục

Kols nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay dần trở nên phổ biến hơn. Dùng KOLs làm gương mặt đại diện, truyền bá sản phẩm, thương hiệu. Từ đótạo nên giá trị thương hiệu & doanh số cho sản phẩm của doanh nghiệpNội dung sau đâyKol.com.vn sẽ chia sẻ tới các bạn Top 10 Kols nổi tiếng nhất Việt Nam. Cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Kol là gì?

Kols nổi tiếng
Kol là gì?

Key Opinion Leader chính là nghĩa tiếng anh của KOL, chuyển ngữ sang Tiếng Việt là “Người tư vấn quan điểm chính”. Tức là, những người này là chuyên gia về một lĩnh vực nào đó, có sức ảnh hưởng tới đông đảo mọi người. KOLs có thể là nghệ sĩ, người mẫu, vlogger, blogger, ca sĩ,… có lượng người theo dõi nhiều, họ thường sẻ chia những khía cạnh liên quan đến lĩnh vực mà mình đang làm, đang nghiên cứu  có chuyên môn tốt về lĩnh vực này.

Chính vì sự lan tỏa của KOLs tới mọi người là rất lớn nên đây chính là một bộ phận không thể thiếu trong Marketing nếu như các doanh nghiệp muốn thương hiệu của mình được đẩy mạnh, lớn mạnh hơn. KOLs sẽ được thuê để có thể quảng bá tới các khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp về những sản phẩm & dịch vụ mà họ đang cung cấp.

Xem thêm: Làm cách nào để phân biệt giữa Kols và Influencer?

Top 10 Kols nổi tiếng nhất Việt Nam

Sơn Tùng MTP

Kols nổi tiếng
Sơn Tùng MTP

Sơn Tùng MTP đã có một lượng fan là khoảng 10.121.259 người hâm mộ. Với tài năng âm nhạc của mình, Tùng đã giành được giải thưởng âm nhạc châu Âu cho nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc, ngoài những điều ấy ra Tùng còn đạt giải trong chương trình bài hát yêu yêu thích hàng đầu rất nhiều năm. Với tuổi đời còn trẻ mặc dù vậy Sơn Tùng MTP rất thành công trong sự nghiệp âm nhạc của mình, & còn hơn thế nữa Tùng còn là một KOL sáng giá nhất tại Việt Nam

Nghệ sỹ Trấn Thành

Kols nổi tiếng
Nghệ sỹ Trấn Thành

Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ có lượng fan hâm mộ đông đảo nhất nhì ở đất nước ta. Những video trên TikTok của Trấn Thành được sản xuất theo nhiều phong cách đầy đủ như dễ thương, quyến rũ, hài hước,… Tuy vậy khi nhắc đến những video trên TikTok của Trấn Thành thì không thể không nhắc đến phong cách cực “lầy lội”.

Những video vô cùng độc lạ trên TikTok của Trấn Thành luôn mang tới cho người xem những giây phút thư giãn thú vị. Không hổ danh khi Trấn Thành được xem là một trong những nghệ sĩ hài xuất sắc nhất Việt Nam. Vào thời điểm hiện tại, Trấn Thành chính thức lọt Top Tiktok Influencer Vietnam.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Kols nổi tiếng
Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Cặp đôi kế tiếp tôi ước muốn đề cập đến không ai khác chính là Đông Nhi  Ông Cao Thắng, một trong những cặp đôi trai tài gái sắc đình đám nhất nhì ShowBiz Việt. Tháng 11 vừa qua không chỉ fan hâm mộ mà còn nhiều trang báo khác đã cùng gửi lời chúc mừng cho “Đám cưới thế kỷ” của cặp đôi này.

Xét về độ nổi tiếng thì không có cặp đôi nào có thể vượt qua được, Đông Nhi & Ông Cao Thắng đều có lượng fan hâm mộ đông đảo. Với hơn 8,5 triệu lượt theo dõi Fanpage của Đông Nhi  gần 1 triệu lượt theo dõi Fanpage của Ông Cao Thắng, cặp đôi này luôn được các nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng quan tâm.

Minh Hằng

Kols nổi tiếng
Minh Hằng

Minh Hằng là một ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh người Việt Nam. Với thành công liên tiếp củachiến dịch âm nhạc & các bộ phim ảnh sau này, Minh Hằng từng được coi là một trong những gương mặt nhất nhì của làng thư giãn Việt Nam . Cô sở hữu khoảng 7.981.046 người fan hâm mộ . Một con số cực kỳ ấn tượng.

Ca Sĩ Hồ Ngọc Hà

Kols nổi tiếng
Ca Sĩ Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu chân dài thời trang nổi tiếng trong showbiz.

Ca sỹ Hà Hồ thành công trong việc làm BGK các cuộc thi âm nhạc & người mẫu thời trang & nó đã giúp cô thêm một lượng fan khổng lồ khoảng 455.155.000 người hâm mộ

Linh Ngọc Đàm

Kols nổi tiếng
Linh Ngọc Đàm

Linh Ngọc Đàm chính là một cô nàng rất tài năng & xinh đẹp trong làng TikTok. Linh Ngọc Đàm đến từ một hot girl trên một số nền tảng mạng xã hội như trang Facebookinstagram hay Youtube. Vì lẽ đó, khi bắt đầu hoạt động trên TikTok, không khó để Linh Ngọc Đàm rất nhanh trở thành Top Tiktok Influencer Vietnam.

Cô sở hữu một lượng fan khổng lồ cùng với nhan sắc xinh đẹp & các video được sản xuất 1 cách chỉn chu & chi tiết. Thế nên, mỗi ghi đề cập đến một cái tên hot TikToker thì người xem không thể không nhắc đến cô nàng Linh Ngọc Đàm.

Ninh Dương Lan Ngọc

Kols nổi tiếng
Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc cái tên sáng giá trong làng thư giãn Việt Nam. Vừa xinh đẹp vừa tài năng cô được biết qua những vai diễn xuất thuần, ngoài ra cô còn là gương mặt chính trong các Gameshow lớn như Chạy đi chờ chi, 7 nụ cười xuân, Nhanh như chớp,…. Với sự xinh đẹp  tài năng ấy cũng giúp cô lọt vào top các KOL Vietnam được săn đón nhất. Hiện cô đang làm đại sứ thương hiệu cho các nhãn hàng lớn như: Samsung, Comfort, Heineken & một vài nhãn hàng mỹ phẩm khác,…

Ngô Kiến Huy

Kols nổi tiếng
Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy là một trong những ca sĩ đa tài thuộc thế hệ 8X được giới trẻ yêu thích vào thời điểm hiện tại với nhiệm vụ là một Ca sĩ, MC , Diễn viên,… Thời gian vừa qua ngoài tham gia dẫn chương trình truyền hình, anh cũng đã cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc sau thời gian dài vắng bóng mang tên “Truyền Thái Y”với sự kết hợp của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Kết quả ngoài mong đợi MV đã lọt top 1 Trending trên Youtube chỉ sau 1 ngày ra mắt và đã được khán giả đón nhận 1 cách nồng nhiệt.

Mỹ Tâm

Kols nổi tiếng
Mỹ Tâm

Mỹ Tâm tên thật là Phan Thị Mỹ Tâm là một trong những Ca sĩ, Nhạc sĩ, Diễn viên đình đám tại nước ta ,… Không những là Ca sĩ hạng A, Mỹ Tâm luôn được khán giả yêu mến với sự nhí nhảnh & dễ thương hơn so sánh với độ tuổi hiện tại của cô.

Từng lọt vào top 10 hạng mục World Album của bảng xếp hạng thế giới Billboard. Hiện tại có thể nói Mỹ Tâm là ca sĩ có lượng fan hâm mộ hùng hậu nhất nhì Showbiz với lượng theo dõi trên trang Facebook lên đến 2.7 triệu.

Đàm Vĩnh Hưng

Kols nổi tiếng
Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng còn có biệt danh Mr Đàm, là một ca sĩ nổi tiếng nhất nhì tại Showbiz Việt. Đàm Vĩnh Hưng là một nghệ sĩ đã giành được 2 giải Cống hiến & hàng loạt các quà tặng lớn nhỏ khác ở trong nước. Anh còn được biết đến là ông hoàng nhạc Pop. Không chỉ như thế Mr Đàm còn rất thành công trên truyền hình với tư các là BGK các cuộc thi lớn về âm nhạc, thư giãn. Hiện tại Mr Đàm có hơn 3 triệu fan hâm mộ trên trang Facebook .

Xem thêm: Kiếm tiền dành cho KOLs

KOLs Việt Nam được chia thành những nhóm nào?

Kols nổi tiếng
KOLs Việt Nam được chia thành những nhóm nào?

Celeb hay Celebrity

Các KOLs thuộc nhóm này là những người nổi tiếng trên màn ảnh, sân khấu,… Họ có thể là những ngôi sao giải tríngười kinh doanh thành đạt. Hay chỉ cho dễ hiểu là được công nhận như một nhân vật của công chúng. Những KOLs thuộc nhóm này thường nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cả giới truyền thông & cộng đồng người hâm mộ.

Thông thường, những nhân vật này sẽ được chọn lựa làm đại sứ hoặc gương mặt đại diện cho các nhãn hàng lớn mang tầm quốc tế.

Influencer

Đúng như tên gọi, những KOLs thuộc nhóm này là những “người gây ảnh hưởng”. Những lời nói  hành động của họ sẽ có tầm ảnh hưởng đến một nhóm người cụ thể. Hầu hết KOLs thuộc nhóm này là những người nổi tiếng từ mạng xã hội. Họ có thể làm việc trong bất kì ngành nghề, lĩnh vực nào. Hơn thế nữa, bất kì người dùng trực tuyến nào cũng có thời cơ biến thành một KOLs Việt Nam.

Mass seeder

Nhóm KOL này chỉ có thể tác động đến nghiền ngẫm của một nhóm nhỏ khách hàng nào đấy. Họ sẽ là người sẻ chia  lan tỏa những nội dung từ các celebs  influencers đến những khách hàng này. Sở dĩ, nhóm KOL này nắm được tâm lý khách hàng. Họ ít khi tin vào những quảng cáo mà lại tin vào những thông tin được truyền qua nhau.

Hiện nay, tại nhiều đất nước trên thế giớibao gồm nước ta. KOL là một nghề nghiệp thu hút với mức nguồn thu đáng mong ước. Cùng điểm qua những cái tên KOLs Việt Nam đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất nhé!

Xem thêm: Lợi ích của KOLs Marketing mang lại như thế nào?

Qua bài viết trên, Kol.com.vn đã chia sẻ tới các bạn Top 10 Kols nổi tiếng nhất Việt Nam. Hy vọng bài viết sẽ mang tới các bạn nhiều thông tin hữu ích. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Vũ Thơm – Tổng hợp & chỉnh sửa

Scroll to Top

Đăng ký thông tin để nhận ưu đãi

Đăng ký thông tin để nhận ưu đãi