KOL
  • Nghề KOL
  • KOL Marketing
  • Danh Sách KOL
  • Hình Ảnh KOL
  • Tin tức
No Result
View All Result
Tạo Bio Link
  • Nghề KOL
  • KOL Marketing
  • Danh Sách KOL
  • Hình Ảnh KOL
  • Tin tức
No Result
View All Result
No Result
View All Result

Điểm danh những KOL ẩm thực được yêu thích nhất

ATP by ATP
08/06/2021
in KOL Marketing, Nghề KOL
0
Điểm danh những KOL ẩm thực được yêu thích nhất

Cách để ngành hàng ẩm thực chọn được KOL phù hợp. Chúng ta cùng xem ai là KOL ẩm thực được yêu thích trong năm nay nhé!

Mục lục

  • Mẹo viết content ẩm thực
    • Chữ ít hình nhiều
    • Thông tin truyền tải
  • Những KOL ẩm thực được yêu thích
    • Trangnhimtron
    • Numb2192
    • Ninh Titô – KOL ẩm thực được yêu thích
    • The Panda’s Flavor
    • Khoai lang thang – KOL ẩm thực được yêu thích
    • Woossi – KOL ẩm thực được yêu thích
    • Dino Vũ
  • Lời kết

Mẹo viết content ẩm thực

Chữ ít hình nhiều

Thật ra ít chữ nhiều hình mà hình đẹp, chữ cô đọng mà câu nào câu đó cứ như kéo người ta gập báo lại đi ăn hoặc bốc máy gọi điện đặt bàn thì cũng đẹp. Nhưng mình hơi buồn là trăm phần trăm chúng ta viết bài PR bây giờ hình rất nhiều và rất xấu, nói xấu cũng hơi ngoa- mình nói là hình giống nhau vậy!

Thông tin truyền tải

Thêm một điều khá hay ho khi tôi nói đến, mọi người đều công nhận nhưng hiếm có ai đủ dung cảm để theo ý tưởng này, phần nào đó mọi người vẫn thích đi đường vòng một chút. Có nghĩa là bỏ thêm tiền mua vài bài PR, đăng thêm với hy vọng mọi người đọc xong nhớ được dòng địa chỉ được đóng ô phía dươi bài viết như tờ rơi quảng cáo thực phẩm chức năng.

Thông tin truyền tải

Những KOL ẩm thực được yêu thích

Trangnhimtron

là một cô gái đến từ Hải Phòng – vùng đất của ẩm thực đường phố, nên những đánh giá của reviewer này thường đi sâu vào phân tích các món ăn, đưa ra nhận xét chính xác và những tips cực kì hữu dụng cho người đọc.

Các món ăn mà @trangnhimtron review cực kì đa dạng, từ các món đường phố đến các nhà hàng Trung, Nhật, Hàn,…Lối viết rõ ràng, văn phong vui tươi chính là một điểm cộng khiến cô nàng influencer ngày càng thu hút.

Những KOL ẩm thực được yêu thích
Những KOL ẩm thực được yêu thích

Tham khảo thêm: Bí quyết chọn kol hiệu quả để cạnh tranh có lời

Numb2192

 

Numb2192
Numb2192

 

@numb2192 tên thật là Đinh Quỳnh. Phong cách chụp của @numb2192 khá gần gũi, chân thật, nội dung review ngắn gọn và súc tích.

Top 10 Influencers về ẩm thực đáng chú ý trên Instagram

 

Trên tường Instagram của @numb2192, ta thường có thể đọc được các bài viết về ẩm thực đường phố, review các tiệm cà phê và các món ăn mới độc lạ. Không chỉ có nhận xét về ẩm thực mà @numb2192 còn có những đánh giá rất tinh tế về không gian của nhà hàng

Ninh Titô – KOL ẩm thực được yêu thích

Nếu như được hỏi cái tên nào đang gây bão trên mạng xã hội thời gian gần đây tại mặt trận Food Blogger thì Ninh Titô ắt là sự lựa chọn đầu tiên.

Chàng trai sinh năm 1994 này tên thật là Vũ Trung Ninh, với quê gốc là Hà Nội thì anh chàng khẳng định cho mọi người thấy rõ cho câu nói “Ăn Bắc mặc Nam”.

Xuất thân từ một cậu bé có cho mình 1 kênh radio và được làm VJ cho kênh VTV7, anh chàng với lối kể chuyện vô cùng hấp dẫn đã thu hút hàng nghìn Followers.

The Panda’s Flavor

Nếu như Ninh Titô đang là cái tên hot nhất hiện nay trong lĩnh vực Food Blogger thì The Panda’s Flavor được xem là “ông tổ” của ngành Review đồ ăn tại Việt Nam.

Một sự thật nhỏ khác là Panda’s Flavor cũng góp phần tạo nên tên tuổi hiện nay của Ninh Titô. Tên thật là Lê Trung Kiên, xuất phát điểm là một người học ngành chẳng liên quan gì tới ẩm thực, nhưng với đam mê và sự yêu thích chỉnh ảnh thì anh đã đưa khái niệm “food blogger” trở thành xu thế mới của giới trẻ.

Khoai lang thang – KOL ẩm thực được yêu thích

Nhắc về anh chàng chuyên khám phá những đồ ăn mang đậm bản sắc địa phương, cùng với đó rất chăm đi review nền ẩm thực nhiều quốc gia thì chắc chắn Khoai Lang Thang là cái tên không thể không nhắc tới.

Chàng trai sinh năm 1991 này có tên thật là Võ Hoài Phương. Khán giả của anh trải dài ở nhiều độ tuổi và tập trung chủ yếu từ 18-34 tuổi với tỷ lệ 58% nam và 42% nữ.

Woossi – KOL ẩm thực được yêu thích

Góp mặt trong danh sách này là một chàng trai ngoại quốc, anh chàng này đến từ Hàn Quốc sở hữu cho mình kênh Youtube nút vàng triệu sub. Nổi lên từ những video clip hài hước đi review đồ ăn, Woossi, tên thật là Park Woo Sung và đã có thâm niên ở Việt Nam tới tận 9 năm.

Tuy ở Việt Nam 9 năm nhưng Woossi chỉ mới học tiếng Việt được hơn 9 tháng và cậu bạn rất thích trò chuyện với người khác bằng tiếng Việt.

Woossi - KOL ẩm thực được yêu thích
Woossi – KOL ẩm thực được yêu thích

Dino Vũ

Đây được xem là một trong số ít Food Blogger có tính tuyên truyền cao về ý thức bảo vệ môi trường. Dino Vũ tên thật là Đặng Anh Vũ, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội nhưng hiện anh đang sinh sống tại TP Hồ Chí Minh.

Xuất phát từ chàng trai học Kinh tế nhưng giờ anh lại đang làm việc với tư cách là một Food Blogger, có niềm yêu thích sâu sắc với đồ ăn nên hiện anh đang có cho mình kênh youtube hướng dẫn dạy nấu ăn “Ngòn ngon by Dino” với 277 lượt theo dõi.

Thêm vào đó, anh chàng cũng có cho mình kênh youtube riêng là Dinology với hơn 100k lượt sub. Về mảng Instagram, anh chàng hiện đang sở hữu tài khoản @dinovux với 30k lượt follows.

Lời kết

Để đáp ứng những yếu tố đó thì nhóm KOL phù hợp phải là người có thẩm mỹ cao như Food Photographer, Food Stylist, Travel blogger, Food Reviewer . Họ chưa chắc là những người nấu ăn chuyên nghiệp nhưng lại có khả năng thể hiện nét đặc trưng của nhà hàng qua hình ảnh, video và truyền tải được vẻ đẹp của món ăn.

My My – Tổng hợp và chỉnh sửa

(Nguồn tham khảo: expressagency.vn, baotinmedia.vn, marketingai.admicro.vn,…)

Previous Post

Điểm danh những gương mặt KOL thời trang được yêu thích nhất

Next Post

Những KOL Instagram được yêu thích và có sức ảnh hưởng?

Next Post
Những KOL Instagram được yêu thích và có sức ảnh hưởng?

Những KOL Instagram được yêu thích và có sức ảnh hưởng?

Discussion about this post

Bài Viết Mới

HTH group chia sẻ các món salad giảm cân

HTH group chia sẻ các món salad giảm cân

01/12/2022

VIB ghi đậm dấu ấn thương hiệu tại The Masked Singer Vietnam

24/11/2022
VIB ghi đậm dấu ấn thương hiệu tại The Masked Singer Vietnam

VIB và ‘The Masked Singer Vietnam’: Ấn tượng từ sự chuyên nghiệp và quy mô

24/11/2022
Hướng dẫn mua bán Bitmeta trên sàn Muabancoin.io

Hướng dẫn mua bán Bitmeta trên sàn Muabancoin.io

13/12/2022
Cách lên ý tưởng tổ chức sự kiện từ A- Z

Cách lên ý tưởng tổ chức sự kiện từ A- Z

11/11/2022
CRM giúp tiết kiệm chi phí doanh nghiệp như thế nào? 

CRM giúp tiết kiệm chi phí doanh nghiệp như thế nào? 

29/09/2022

KOL

Kol.com.vn là Blog chia sẻ về KOL Việt Nam, cách thực hiện marketing thông qua hình ảnh của KOL, danh sách các KOL chuyên nghiệp, và nghề KOL

Chuyên mục

  • KOL
  • LIÊN HỆ
  • NGHỀ KOL
  • HÌNH ẢNH KOL
  • DANH SÁCH KOL
  • KOL - MARKETING

Phần mềm - Công cụ

  • Brands
  • Alosoft
  • Seeding
  • Top Việc
  • Tổng Hợp
  • Quản Trị Nhân Sự

Liên kết

  • Top Vui
  • Xe Mô Tô
  • Quản Lý Kho
  • Blog Việc Làm
  • Giải Pháp Việc Làm
  • Phần Mềm Miễn Phí

© 2019 | Thiết Kế bởi KOL

No Result
View All Result
  • Nghề KOL
  • KOL Marketing
  • Danh Sách KOL
  • Hình Ảnh KOL
  • Tin tức

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.