KEM AYANA GIÁ BAO NHIÊU ?

Mục lục

Kem dưỡng AYANA hiện đang là một trong những dòng kem nổi tiếng được sản xuất tại Hàn Quốc. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai có làn da nám sạm, xĩn màu, tàn nhang hay những đốm nâu. Không những cải thiện tình trạng da xỉn màu, dòng kem này còn có tác dụng cấp ẩm cho da vô cùng hữu hiệu. Từ đó, mang lại vẻ đẹp trắng sáng, mịn màng và căng bóng cho da. Vậy kem dưỡng AYANA có những ưu điểm vượt bật gì, AYANA giá bao nhiêu, chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Kem dưỡng AYANA và thông tin thương hiệu

Đây là thương hiệu chuyên về lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Riêng về dưỡng da, AYANA gắn liền với các sản phẩm cải thiện nám, dưỡng ẩm và serum. Những sản phẩm này đều được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất. Từ đó mang đến chất lượng hoàn hảo nhất cho người dùng.

Bộ sản phẩm nổi bật của thương hiệu AYANA

Bộ sản phẩm chăm sóc da nám AYANA được nghiên cứu bởi các chuyên gia đến từ Hàn Quốc. Trong đó, dòng sản phẩm Anti – Melasma 24h Pro với công dụng cấp ẩm cho da, dưỡng trắng da, giúp da mềm mịn hơn. Kem dưỡng AYANA Anti – Melasma Cream cấp ẩm dưỡng trắng, từ đó hỗ trợ phục hồi da hư tổn, nhất là da đang bị nám, tàn nhang, đồi mồi, da xỉn màu, không đều màu. Kem chống nắng Smart Sunscreen chứa dưỡng chất ngăn ngừa gốc tự do, tăng cường bảo vệ làn da dưới tác động của tia UV và ánh sáng xanh. Cuối cùng là mặt nạ dưỡng da AYANA gia tăng khả năng cấp ẩm sâu và giúp da trắng sáng, đều màu hơn

Điểm đặc biệt của bộ chăm sóc da AYANA

Khả năng chăm sóc và cải thiện làn da thâm nám từ những tuần đầu sử dụng của bộ sản phẩm AYANA chính là ở bộ 3 tinh chất: Arbutin, Morus Alba và Hydrolyzed Collagen.

Trong đó, tinh chất Arbutin được chiết xuất từ quả dâu gấu giúp hỗ trợ ngăn ngừa quá trình sản xuất melanosome, ức chế sắc tố melanin hình thành trên da. Từ đó, da được nuôi dưỡng và trắng sáng lên.

Tinh chất Morus Alba được chiết xuất từ rễ cây dâu tằm trắng, giúp da trở nên trắng sáng, mịn màng. Thành phần này cũng kích hoạt cơ chế trẻ hóa làn da từ sâu bên trong, thúc đẩy phục hồi độ săn chắc và cải thiện tình trạng da chảy xệ sau một thời gian sử dụng.

Cùng với đó, tinh chất collagen thủy phân giúp da được cấp ẩm từ sâu bên trong để làn da căng mướt và hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng lão hóa.

Đối tượng sử dụng bộ chăm sóc da AYANA

Sản phẩm này được khuyến khích sử dụng cho những người trên 20 tuổi và những ai đang gặp phải các vấn đề về hắc sắc tố.

Bộ sản phẩm AYANA có giấy xác nhận nội dung quảng cáo số 252/22/XNQCMP – YTHN do Sở Y tế Hà Nội cấp ngày 31/10/2022. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Đồng thời kem dưỡng da AYANA còn được sử dụng chăm sóc làn da có dấu hiệu lão hoá. Cùng với đó là tình trạng tổn thương da do các tác nhân từ bên ngoài. Chẳng hạn như dùng kem trộn hay tác hại của tia UV,…

AYANA được khách hàng tin tưởng đồng hành trong quá trình làm đẹp

Hiện tại giá thành của sản phẩm chăm sóc da AYANA chính hãng rơi vào từ 900.000VNĐ – 1.750.000VNĐ. Mặc dù sản phẩm này có giá thành hơi cao, nhưng chất lượng mà nó đem lại rất đáng đồng tiền bát gạo mà bạn có thể bỏ ra. Vì vậy, đây sẽ là một phẩm dưỡng da mà bạn phải thêm vào trong bộ “skin care” hằng ngày. Nó sẽ giúp da bạn trắng sáng và bật tone hơn.

Thực hư kem nám AYANA hiện trên thị trường có những sản phẩm hàng giả kém chất lượng nên thế để có thể mua được sản phẩm AYANA chính hãng, khách hàng vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 1900 633329

  • Shopee chính hãng: AYANA OFFICIAL STORE.

  • Fanpage: AYANA

  • Website: https://ayana.vn/

Chúc chị em chọn được sản phẩm uy tín và chất lượng để làn da ngày càng tươi sáng khỏe đẹp nhé!

Scroll to Top

Đăng ký thông tin để nhận ưu đãi

Đăng ký thông tin để nhận ưu đãi